Bàn giao sổ đổ căn hộ Vinhomes Royal City

author 17:42 15/07/2014

(VietQ.vn) - Ngày 15/7, Công ty CP Đầu tư và phát triển địa ốc Thành phố Hoàng Gia, Tập đoàn Vingroup – Chủ đầu tư dự án Khu đô thị Royal City đã bắt đầu chính thức bàn giao chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Vinhomes Royal City cho khách hàng.

Đây là đợt bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ không thời hạn (“Sổ đỏ”) đầu tiên của khu căn hộ hạng sang Vinhomes Royal City. Các căn hộ được nhận sổ đỏ là những căn hộ mà chủ căn hộ đã hoàn thành các nghĩa vụ tài chính và cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý cần thiết cho cơ quan quản lý Nhà nước.

Khu căn hộ Vinhomes Royal City được chính thức bàn giao đúng tiến độ từ tháng 4/2013. Sau hơn một năm bàn giao và đi vào vận hành, Vinhomes Royal City không chỉ mang đến cuộc sống hiện đại, văn minh và đẳng cấp cho cư dân mà còn góp phần thay đổi diện mạo khu vực cửa ngõ chính phía Tây Hà Nội.

Lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Vinhomes Royal City

Đặc biệt, so với các dự án khác cùng thời điểm tại Hà Nội, khu căn hộ Vinhomes Royal City được đánh giá là dự án tiến hành bàn giao sổ đỏ sớm nhất cho cư dân. Dự kiến, đầu quý III/2014, chủ đầu tư dự án sẽ tiếp tục bàn giao các đợt tiếp theo giấy chứng nhận quyền sử dụng các căn hộ Vinhomes Royal City cho những khách hàng đã hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ tài chính và hồ sơ pháp lý cần thiết.

Được biết, ngay sau Vinhomes Royal City, một dự án đô thị khác do Tập đoàn Vingroup đầu tư là Vinhomes Times City (458 Minh Khai, Hà Nội) cũng sẽ bàn giao sổ đỏ cho cư dân trong thời gian tới.

Việc Công ty CP Đầu tư và phát triển địa ốc Thành phố Hoàng Gia nói riêng và Tập đoàn Vingroup nói chung luôn nhanh chóng hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ với nhà nước để bàn giao sớm nhất sổ đỏ cho các khách hàng đã khẳng định tiềm lực, uy tín và sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư. Đây cũng là một trong những nhân tố khiến các khu đô thị của Vingroup luôn duy trì được sức hút và giữ vững giá trị trên thị trường.

Royal City (72 A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) là khu đô thị kết nối thông minh giữa khu căn hộ hạng sang và tổ hợp các công trình chức năng trên diện tích 12 ha.

Với việc tích hợp các tiện ích hiện đại và đồng bộ trong không gian kiến trúc châu Âu sang trọng, Royal City được đánh giá là đô thị phức hợp hoàn hảo, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội, bao gồm: không gian xanh, sạch và an toàn, vườn dưỡng sinh trên cao theo phong cách Nhật Bản, Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, trường mầm non chất lượng cao Vinschool, hệ thống trường quốc tế BVIS, khu vui chơitrẻ em, khu thể thao phức hợp (hệ thống bể bơi bốn mùa trong nhà, ngoài trời và sân tennis...), bãi đậu xe ngầm hiện đại và lớn nhất Việt Nam, Trung tâm thương mại ngầm khổng lồ Vincom Mega Mall Royal City, Tổ hợp văn phòng cho thuê hạng A...

Tất cả các hạng mục hiện đại và quy mô lớn này hiện đã đi vào vận hành ổn định, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân, đem đến cuộc sống chất lượng cao cho khách hàng.

Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi thiết thực khi mua căn hộ Royal City như tặng 10 năm phí dịch vụ căn hộ, miễn phí 1 năm học đầu tiên tại trường liên cấp Vinschool, gói khám bệnh miễn phí cho cả gia đình tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec….

Mạnh Phan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang