Bán kết 2 Vietnam’s Got Talent: Mãn nhãn với nhóm Freestyle

author 07:40 25/02/2013

(VietQ.vn) - Bán kết 2 Vietnam’s Got Talent diễn ra đêm qua với 7 tiết mục được trình diễn nhưng thực sự chỉ có hai tiết mục gây được thu hút của khán giả.

Mở màn là ban nhạc Mosquito (Con muỗi), tuy thổi một không khí sôi động đậm chất Nam Mỹ, trung thành với phong cách Flamenco quyến rũ nhưng hầu như không để lại ấn tượng gì cho người xem. Lưu Thị Thiên Phương, 15 tuổi, ra mắt với tài năng múa bụng cũng không quá xuất sắc.

Ảo thuật gia trẻ tuổi Nguyễn Mạnh Phương
Ảo thuật gia trẻ tuổi Nguyễn Mạnh Phương

Thú vị nhất có thể kể đến là tiết mục ảo thuật đường phố của ảo thuật gia trẻ tuổi Nguyễn Mạnh Phương, vốn là một thầy giáo dạy với tiết mục ảo thuật tương tác ngay với giám khảo Thúy Hạnh.

Ảo thuật đọc lá bài từ suy nghĩ không xa lạ với những ảo thuật gia đường phố, tuy nhiên tiết mục “chiếc bút thần” vẽ cá vàng và biến thành… cá thật từ mảnh giấy trắng trước hàng ngàn con mắt và camera zoom trực tiếp không rời khỏi màn hình đã thật sự tạo được sự chú ý và thú vị với người xem. Ngoài ra tiết mục thổi harmonica vừa… uống bia của thí sinh Nguyễn Tấn Vũ cũng mang lại đôi phút sảng khoái, dễ thương…

Nhóm nhảy Freestyle
Nhóm nhảy Freestyle

Được đánh giá cao là nhóm nhảy Freestyle, không phô diễn những kỹ thuật điêu luyện như những lần trước. Lần này Freestyle mang lại một tiết mục được biên đạo khá kỹ, sự phối hợp nhuần nhuyễn trên nền nhạc sôi động cho thấy sức trẻ và tiềm năng tiến xa của nhóm nhảy này, tiết mục đã khiến cho giám khảo Thành Lộc khen là “mãn nhãn”.

Riêng câu chuyện của thí sinh Nguyễn Văn Hoàng lại khiến khán giả chú ý không bởi sự sợ hãi trong các tiết mục nuốt kiếm, cho xe máy cán qua người mà bởi câu chuyện của chàng trai vốn xuất thân từ một khu ổ chuột, từ bé đi theo đoàn sơn đông mãi võ và bán kẹo kéo làm kế sinh nhai.

Ước mơ được một lần trình diễn trước công chúng sau nhiều năm tập luyện đã chạm đến trái tim người xem. Tiết mục của anh có thể không quá xuất sắc nhưng câu chuyện mà anh mang đến cuộc chơi thì nhận được những tràng vỗ tay.

Sau mùa giải đầu tiên với nhiều xì xào, nỗ lực làm mới - làm hấp dẫn cuộc thi của BTC là điều có thật, nhưng trong bối cảnh có quá nhiều chọn lựa cho khán giả đối với những sân chơi truyền hình, Got Talent nên “chiêu đãi” khán giả những tiết mục xứng đáng và chọn lọc hơn.

Tám tiết mục của mỗi tuần bán kết sẽ cạnh tranh với nhau để giành được sự bình chọn của khán giả thông qua tin nhắn để vào vòng chung kết. Khán giả truyền hình cả nước sẽ có 2 ngày để quyết định bình chọn cho 2 tiết mục nào đi tiếp vào vòng trong. Tập công bố kết quả bán kết 2 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV2 vào 20h ngày 26-2.

H.Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang