Bán kết 5 Vietnam Got Talent: Ai bứt phá?

author 19:20 17/03/2013

(VietQ.vn)- Sau một nửa chặng đường của vòng Bán kết, 8 tiết mục may mắn có mặt trong vòng Chung kết đã chính thức lộ diện. Đêm thi Bán kết 5 Vietnam’s Got Talent 2013 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào 20h hôm nay.

Đêm thi thứ 5 này sẽ tiếp tục là phần tranh tài của 7 thí sinh với các thể loại: hát, nhảy, múa, tâng bóng, trượt patin nghệ thuật và búng tay chơi nhạc.

Tranh tài ở thể loại hát sẽ là tiết mục của cô bé 15 tuổi mang phong cách digan Tường Vi Vân và chàng luật sư với chất giọng opera hiếm Trần Hữu Kiên.

 

Hình ảnh cô bé 15 tuổi Tường Vi Vân với cây đàn ghi-ta và tiết mục hát đầy máu lửa ca khúc Set fire to the rain của Adele trong vòng loại sân khấu đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả và Ban giám khảo. Trong đêm Bán kết tối nay, Vân sẽ tiếp tục thể hiện một ca khúc nước ngoài gắn liền với tên tuổi Lady Gaga. Tiết mục này hứa hẹn mang đến hình ảnh một cô bé tuổi 15 nổi loạn trên sân khấu Vietnam’s Got Talent 2013.

 

Dự thi Vietnam’s Got Talent khi được em trai đăng ký, chàng luật sư Trần Hữu Kiên đã chinh phục giám khảo bởi chất giọng opera đặc biệt dù chưa qua trường lớp thanh nhạc nào. Trong đêm thi Bán kết, Hữu Kiên sẽ mang đến một ca khúc nhạc dân gian mang âm hưởng thính phòng.

 

Ở đêm Bán kết 5 này, các thành viên nhóm HFO sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều để có thể đến với vòng Chung kết sau những thất bại của các nhóm nhảy ở 4 tuần thi trước. Có lợi thế thi vào tuần thứ 5, khi vòng Bán kết đã qua nửa chặng đường, HFO đã rút ra bài học cho riêng mình: “Muốn chinh phục khán giả phải có câu chuyện hay, nhảy hay, động tác đều, nhạc hấp dẫn, điểm nhấn cao trào và skill (kỹ thuật) độc”. Vì vậy, trong đêm thi tối nay, HFO sẽ tiếp tục “làm duyên” với những chiếc nơ nhưng sẽ có sự bất ngờ dành cho khán giả chứ không lặp lại hình ảnh của vòng loại.

 

Cô bé 8 tuổi Nguyễn Trang Linh với gương mặt xinh xắn và những điệu múa đẹp gợi nhắc đến hình ảnh "thiên nga múa" Linh Nga đã chinh phục khán giả trong vòng loại sân khấu. Đến với vòng Bán kết, Trang Linh sẽ kể cho khán giả một câu chuyện xúc động của một cô bé mồ côi thông qua những điệu múa uyển chuyển của mình.

 

Trong vòng loại, nhóm VNFSK đã gây bất ngờ với tiết mục trượt patin nghệ thuật đồng thời tạo ra những vệt lửa đẹp mắt theo từng bước trượt của mình. Đến với vòng Bán kết, VNFSK sẽ biến tấu những bước trượt patin điêu luyện với sự hỗ trợ của một đạo cụ mới – yoyo.

 

Chàng sinh viên Nguyễn Hải Lam với tiết mục tâng bóng nghệ thuật gây ấn tượng trong vòng loại hứa hẹn sẽ đem đến sự mới lạ trong đêm Bán kết. Dù bị thương một bên mắt nhưng Hải Lam vẫn nỗ lực tập luyện để cống hiến cho khán giả những pha tâng bóng đẹp mắt. Trong đêm thi tối nay, để khán giả không nhàm chán, Hải Lam đã chuẩn bị một phần trình diễn 2 người cùng một phần tương tác bất ngờ với giám khảo.

 

Dũng cảm đem đến Vietnam’s Got Talent một bộ môn mới lạ - búng tay chơi nhạc, Phạm Anh Tú đã may mắn là một trong những thí sinh có mặt trong vòng Bán kết. Anh Tú đang tích cực chuẩn bị cho đêm Bán kết từ khâu âm nhạc đến kịch bản biểu diễn. Sợ khán giả nhàm chán, Tú đã nghĩ ra những âm thanh độc hơn từ những cái búng tay và xây dựng thành một câu chuyện để tiết mục của mình thêm phần hấp dẫn.

Những bứt phá nào sẽ được các thí sinh mang lại cho khán giả trong đêm thi Bán kết 5 của Vietnam’s Got Talent 2013?

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang