Bán kết 7 Vietnam’s Got Talent: Ấn tượng vì độc đáo!

author 17:06 31/03/2013

(VietQ.vn) - Vòng Bán kết 7 Vietnam’s Got Talent 2013 hôm nay (31/3) sẽ khép lại vòng bán kết sôi động của mùa Tìm kiếm tài năng Việt lần thứ 2. Cơ hội vẫn đang mở cho 7 thí sinh cuối cùng.

 

Sau 6 đêm thi Bán kết, Vietnam’s Got Talent 2013 đã tìm ra 12 gương mặt thí sinh tài năng tiếp tục tranh tài trong vòng Chung kết vào ngày 7/4 sắp tới. Trải qua mỗi phần thi kịch tính và lôi cuốn, các thí sinh đang ngày càng chứng tỏ được tài năng của mình với khán giả và Ban giám khảo.

Tranh tài trong đêm thi cuối cùng của vòng Bán kết sẽ là 7 tiết mục tài năng mới lạ, độc đáo, chưa từng xuất hiện ở những đêm Bán kết trước như: múa sắp đặt, nhạc kịch, xiếc,… Bên cạnh đó, các tiết mục hát và hiphop hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ cho khán giả với sự sáng tạo trong cách trình diễn của thí sinh.

Đây sẽ là 7 gương mặt tài năng cuối cùng trong Top 49 Vietnam’s Got Talent 2013 được Ban giám khảo cân nhắc lựa chọn.

Ở đêm Bán kết 7, khán giả sẽ được dõi theo các tiết mục: múa sắp đặt của Đoàn Thị Minh Hoàn, nhạc kịch của Văn Hà My, xiếc nghệ thuật của nhóm Hoa Mẫu Đơn, thổi nhạc bằng tiền của Huỳnh Văn Sáu, thổi sáo flute của Nguyền Thị Huyền Trang, hát của Trần Thế Thể Thiên và hiphop của nhóm Opera House.

Nhóm xiếc Hoa mẫu đơn được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ tại Vietnam's Got talen năm nay

Sau gần 2 tháng chuẩn bị, tất cả các thí sinh đã sẵn sàng “bùng nổ” trong đêm bán kết tối nay .

Khán giả đã từng được gây bất ngờ trong phần thi tài năng của các em nhỏ mồ côi đến từ mái ấm Hoa Mẫu Đơn trong hàng loạt tiết mục xiếc nghệ thuật và mạo hiểm. Trong đêm Bán kết tới, liệu Hoa Mẫu Đơn có giành được quyền vào Chung kết để có cơ hội trở thành quán quân Vietnam’s Got Talent 2013 như kỳ vọng của giám khảo Thúy Hạnh?

Bán kết cuối cùng của cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2013 sẽ được truyền hình hình trực vào 20h tối nay trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam. 2 chủ nhân cuối cùng của tấm vé vàng vòng Chung kết sẽ lộ diện trong đêm công bố kết quả Bán kết 7 vào 20h30 thứ 3 (2/4).

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang