Bản mới giá chỉ 209 triệu đồng của chiếc ô tô sedan 'hot' bán chạy sắp ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 14:49 06/06/2018

(VietQ.vn) - Để cung cấp nhu cầu cho chiếc ô tô sedan nhỏ gọn Tigor bán chạy nhất, Tata Motors đã sẵn sàng cho ra mắt một phiên bản đặc biệt có tên là 'Buzz' tại thị trường Ấn Độ

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Tigor Buzz được trang bị vỏ ORVM màu đen và nổi bật với các điểm màu đỏ trên lưới tản nhiệt và vỏ bánh xe. Bên trong, màu sắc đỏ cũng được điểm xuyết quanh lỗ thông hơi AC.

Động cơ sẽ sẽ giống với bản Tigor tiêu chuẩn, có nghĩa là nó sẽ có 2 phiên bẳn động cơ là xăng 1,2 lít và động cơ diesel 1,05 lít, kết hợp với một hộp số tay năm tốc độ.

ban-moi-gia-chi-209-trieu-dong-cua-chiec-o-to-sedan-hot-ban-chay-nay-co-gi-hay

 Hình ảnh rò rỉ của chiếc Tigor Buzz sắp trình làng tại Ấn Độ.

Chiếc xe cũng có kích thước lớn hơn so với Tigor, Với phiên bản đặc biệt này, Tata hy vọng sẽ đẩy mạnh doanh số bán hàng.

Buzz có khả năng có mức giá cao hơn so với giá của bản tiêu chuẩn Tigor XM, dao động từ 6,17 Rs lakh (khoảng 209) cho xăng, và 7,27 Rs lakh (khoảng 246,7) cho động cơ diesel.

Chi tiết về động cơ của xe:

Bản xăng

Động cơ: Revotron 1.2L 3 xy lanh

Công suất: 85PS

Mô-men xoắn: 114Nm

Giá vàng hôm nay 6/6: Bỏ lại chuỗi ngày ảm đạm, vàng đồng loạt tăng mạnh(VietQ.vn) - Giá vàng tăng cao trong phiên giao dịch đầu tiên vào ngày hôm nay khi đồng đô la Mỹ và lãi suất trái phiếu giảm bớt trong bối cảnh lo ngại về thương mại toàn cầu sau khi Mỹ áp đặt mức thuế đối với các đồng minh của mình.

Bản dầu diesel

Động cơ: Revotorq 1.05L 3 xy lanh

Công suất: 70PS

Mô-men xoắn: 140Nm

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang