Bản nâng cấp của iPhone 8 chuẩn bị ra mắt được trang bị tính năng gì?

authorHòa Lê 06:45 20/04/2019

(VietQ.vn) - Theo DigiTimes, Apple sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone 8 vào năm sau. Thời điểm máy ra mắt dự kiến vào tháng 3/2020.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Theo một báo cáo trên tờ Daily News, Apple sẽ ra mắt phiên bản mới của iPhone 8, kích thước màn hình là 4,7 inch vào tháng 3 năm 2020 trong quyết tâm cạnh tranh với các hãng điện thoại của Trung Quốc, Hàn Quốc ở phân khúc smartphone tầm trung.

Bản nâng cấp của iPhone 8 chuẩn bị ra mắt được trang bị tính năng gì?

 Một số nguồn tin từ Đài Loan (TQ) cho biết iPhone 2018 bản nâng cấp được trang bị màn hình LCD kích thước 4,8 inch

Trong khi đó một nguồn tin khác đến từ Đài Loan (Trung Quốc) thì cho hay, iPhone 8 phiên bản mới sẽ giữ lại kích cỡ màn hình 4,7 inch nhưng thiết kế sẽ được sửa đổi.

Trang Macrumors cho biết thiết bị này sẽ được trang bị camera đơn ở mặt lưng với độ phân giải lớn hơn so với iPhone 8. Bên cạnh đó, máy sẽ được tích hợp bộ xử lý mới nhất A13 và bộ nhớ trong từ 128 GB.

Dự kiến số lượng sản xuất phiên bản iPhone 8 mới sẽ vào khoảng 20 triệu. Tất cả các đơn đặt hàng này sẽ do nhà sản xuất Pegatron thực hiện. Nguồn tin này tin rằng, iPhone 8, 4,7 inch sẽ có mức giá không hề rẻ vào khoảng 640 USD.

Một số nguồn tin từ Đài Loan cho biết máy được trang bị màn hình LCD kích thước 4,8 inch

 iPhone 8 mới vẫn chỉ có 1 camera duy nhất ở mặt sau

Trước đây, Apple từng sử dụng thiết kế cũ của iPhone 5S và nâng cấp các thông số phần cứng để tạo ra một sản phẩm mới là iPhone SE.

Trước đó, tin đồn cho biết hãng cũng ra mắt một thiết bị kế nhiệm iPhone SE với tên gọi iPhone XE - sở hữu thiết kế tương tự thế hệ iPhone 2018 với màn hình tràn viền, loại bỏ cảm biến vân tay. Phần tai thỏ sẽ chứa hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang