Bản nâng cấp mới đẹp long lanh của chiếc ô tô Hyundai giá từ 257 triệu đồng có gì hay?

authorKhánh Hồng 10:31 10/03/2020

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Hyundai Verna 2020 facelift của Ấn Độ có mặt trước được thiết kế lại và các tùy chọn hộp số động cơ mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Huyndai vừa công bố những hình ảnh “nhá hàng” đầu tiên của chiếc Verna facelift 2002 tại thị trường Ấn Độ.

Trên bình diện quốc tế, Hyundai đã triển khai một bản nâng cấp cho Verna thế hệ hiện tại ở cả Trung Quốc và Nga, và hình ảnh nhá hàng cho thấy rõ ở bên ngoài, Verna nâng cấp mới cho thị trường Ấn Độ có nhiều điểm tương đồng với Verna facelift của Nga.

Ở phía trước, những thay đổi lớn của Verna facelift bao gồm đèn pha LED, lưới tản nhiệt lớn mạ crôm và cản trước được thiết kế lại.

Verna facelift được trang bị bánh xe hợp kim hai tông màu mới. Ở phía sau, các bộ phận đèn hậu LED, cản được thiết kế lại với chrome và bộ khuếch tán giả tinh tế.   

 Verna facelift 2002 tại thị trường Ấn Độ

Cùng với việc chia sẻ hình ảnh, Hyundai cũng đã xác nhận Verna facelift 2020 sẽ có các tùy chọn động cơ và hộp số mới, bao gồm động cơ xăng tăng áp 1.0 lít và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Ở Hyundai Venue, Grand i10 Nios và Aura, động cơ 1.0 T-GDI tạo ra 120 mã lực và dự kiến sẽ có cùng công suất đầu ra.

Việc chuyển sang tiêu chuẩn phát thải BS6 có nghĩa là các tùy chọn động cơ của Verna trước kia đã được loại bỏ. Bản facelift có động cơ xăng và diesel 1,5 lít tuân thủ BS6. Ngoài hộp số sàn 6 cấp, xăng Verna 1.5 sẽ có tùy chọn tự động CVT; trong khi động cơ diesel Verna 1.5 sẽ có sẵn với tùy chọn tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Ở bên trong, Hyundai Verna facelift được trang bị màn hình màu 4.2 inch cho cụm công cụ kỹ thuật số. Một phần danh sách thiết bị dự kiến được lắp đặt trên mẫu xe là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn, kích thước 8,0 inch với công nghệ xe hơi kết nối BlueLink của riêng Hyundai.

Như trước đây, Verna facelift sẽ đi kèm với các tính năng như ghế trước thông gió, sạc điện thoại thông minh không dây, khởi động rảnh tay và hệ thống âm thanh Arkamys.

Thời điểm ra mắt của Hyundai Verna facelift tại Ấn Độ vẫn chưa được tiết lộ, dự kiến trong vài ngày tới. Giá của Hyundai Verna facelift có thể sẽ tăng lên một chút so với giá của Verna hiện tại (đang dao động từ 8,18-14,08 lakh (khoảng 257 triệu – 443 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang