Bán nghìn xe/tháng, ô tô Toyota 7 chỗ 'hot' vẫn giảm giá mạnh 63 triệu đồng/chiếc

author 14:45 27/08/2019

(VietQ.vn) - Nhiều đại lý rao mức giá bán giảm mạnh so với giá niêm yết cho mẫu xe ô tô đa dụng 7 chỗ bán chạy của Toyota là Innova.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Là chiếc xe dẫn đầu phân khúc xe đa dụng MPV 7 chỗ tại thị trường Viêt Nam trong tháng 7, nhưng sang tháng 8, mẫu xe này đang được nhiều đại lý giảm giá mạnh lên tới 40 triệu đồng/chiếc.

Cụ thể, theo khảo sát của PV, hãng xe Nhật không có sự điều chỉnh, khuyến mại hay ưu đãi nào cho mẫu xe này trong tháng 8/2019.

 Toyota Innova được giảm giá mạnh tại đại lý, có mẫu giảm 63 triệu đồng/chiếc.

Theo đó, phiên bản Toyota Innova E vẫn có giá 771 triệu đồng, Toyota Innova G 847 triệu đồng, Toyota Innova Venturer 878 triệu đồng và Toyota Innova V 971 triệu đồng.

Tuy nhiên, tại nhiều đại lý, mẫu xe này được rao bán với mức giảm đáng kể cho sới mức giá niêm yết nêu trên.

Đơn cử, một đại lý ở TP.HCM đang rao bán Toyota Innova E ở mức chỉ 731 triệu đồng, tức giảm 40 triệu đồng so với mức giá niêm yết.

Ngoài ra, đại lý này còn có quà tặng kèm theo xe là loạt thiết bị như thảm sàn, dù, bốp da, 1 cặp che nắng, phiếu nhiên liệu, 2 phiếu thay dịch vụ, 1 phiếu thay nhớt, sổ da...

Phiên bản Venturer cũng được rao bán giảm 39 triệu đồng so với giá niêm yết, xuống còn 839 triệu đồng. Thậm chí, có đại lý còn mạnh tay giảm cho mẫu xe này màu trắng ngọc 63 triệu đồng, xuống chỉ còn 815 triệu đồng.

Toyota Innova đã có mặt ở Việt Nam được 12 năm và thường xuyên nắm vị trí thống trị phân khúc xe đa dụng.  Trong tháng 7 vừa qua, mẫu xe này tiếp tục giữ vị trí ngôi vương với doanh số 1.043 chiếc.

Toyota Innova được biết đến với thiết kế ngoại thất đơn giản nhưng lại có không gian nội thất rộng rãi, đủ chỗ ngồi thoải mái cho 8 người.

Bản nâng cấp mới của chiếc ô tô giá chỉ từ hơn 90 triệu đồng sắp ra mắt có gì hay?(VietQ.vn) - Bản nâng cấp của chiếc ô tô giá rẻ Renault Kwid sẽ nhận được thay đổi kiểu dáng từ trong ra ngoài và cũng sẽ tiếp tục được bán với động cơ BS4.

Toyota Innova sử dụng động cơ 2.0 lít, cho công suất tối đa 102 mã lực đi kèm hai sự lựa chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang