Bàn phím đặc biệt cho 2520

author 07:55 18/01/2014

(VietQ.vn) - Trong các bàn phím ngoài cho máy tính bảng đang có trên thị trường thì chiếc bàn phím này của Nokia có thiết kế đẹp và nhiều tính năng cộng thêm nhất.

Một bàn phím với thiết kết tiêu chuẩn - các vị trí phím tương tự như trên máy tính -, pin dự phòng 2027mAh, hai cổng USB cái kích thước chuẩn, bàn rê chuột đa điểm và dĩ nhiên là một chiếc bao che đậy toàn bộ máy Lumia 2520.

Có thể dễ dàng tháo 2520 ra khỏi bàn phím cũng như dễ dàng gắn lại. Bàn phím tiếp xúc với máy bằng một cổng đặt biệt, nhiều chân và thiết kế thông minh nên ngay khi chúng ta cắp vào hay rút ra nó sẽ kết nối và ngắt kết nối ngay. 

Điểm mà mình thích nhất trên chiếc bàn phím này đó là nó được trang bị 2 cổng USB cái kích thước tiêu chuẩn. Mình có thể gắn thêm ổ cứng ngoài, đầu đọc thẻ, máy Android hay máy Windows Phone vào và trên Lumia 2520 coi đó như là ổ cứng gắn ngoài. Rất tiện cho việc chép cũng như truy cập vào nguồn tài liệu bên ngoài máy tính bảng.

Việc bố trí bàn phím theo đúng chuẩn cũng làm cho chúng ta gõ một cách dễ dàng mà không cần phải học lại, không cần phải nhìn vào bàn phím khi gõ.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang