Bán ra với giá 1,32 tỷ đồng, Honda Accord 2020 có thực sự hấp dẫn?

authorHòa Lê 14:41 31/10/2019

(VietQ.vn) - Honda Accord 2020 vừa ra mắt thị trường Việt với giá từ 1,32 tỷ đồng. So với bản tiền nhiệm, Honda Accord 2020 mang diện mạo mới hiện đại hơn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Accord thế hệ mới trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2019. Xe có giá bán từ 1,319 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp cùng Toyota Camry, Mazda 6 và KIA Optima trong phân khúc sedan hạng D.

So với bản tiền nhiệm, Accord 2020 mang diện mạo mới hiện đại hơn, không gian bên trong ngập tràn tiện nghi cùng động cơ 1.5L Turbo hoàn toàn mới.

Thiết kế ngoại thất của Honda Accord 2020 toát lên vẻ hiện đại, độc đáo nhưng vẫn đầy sang trọng và đẳng cấp. Trước mặt ca-lăng là thanh mạ Crom chạy dọc từ đèn xi-nhan bên phải sang bên trái, tạo sự khoẻ khoắn và thể thao. Dải đèn chạy ban ngày, đèn sương mù và đèn xi-nhan đều là đèn công nghệ LED.

Bán ra với giá 1,32 tỷ đồng, Honda Accord 2020 có thực sự hấp dẫn?

 Thiết kế ngoại thất của Honda Accord 2020 toát lên vẻ hiện đại, độc đáo nhưng vẫn đầy sang trọng và đẳng cấp

Bên hông xe là một thanh mạ Crom được đặt ở gần bệ lên xuống và một đường gân chạy dọc đến tận cuối xe. Cùng với đó là trụ C được vuốt nhọn. Gương chiếu hậu của Accord cũng được tích hợp chỉnh và gập điện, tích hợp đèn xi-nhan LED, đặc biệt ở gương bên phải còn có thêm 1 camrera nhỏ. Bộ la-zang của Accord là mâm hợp kim nhôm 5 chấu thể thao kích thước 18 inch, chúng ta có thể thấy đây là một thế kế la-zang rất đặc trưng của Honda.

Ở phần đuôi xe, đèn hậu LED được đặt bao quanh đèn xi-nhan, cùng với đó là bộ ống xả kép được mạ Crom sáng bóng và 4 cảm biến lùi.

Không chỉ ngoại thất, tính hiện đại và độc đáo của Honda Accord thế hệ thứ 10 còn được thể hiện trong thiết kế nội thất. Xe sở hữu khoang nội thất rộng rãi, cao cấp và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hơn, góp phần khẳng định nét hiện đại và thanh lịch trong thiết kế cũng như nét tinh tế, thể thao trong phong cách vận hành xe.

Bảng điều khiển trung tâm của Accord 2020 được thiết kế đặc biệt để đem đến vẻ ngoài thể thao cùng với khả năng sử dụng linh hoạt thường thấy ở một chiếc SUV. Tất cả các hệ thống và nút điều khiển quan trọng đều được bố trí trong tầm tay của người lái, đặc biệt là phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động được tích hợp trên bảng điều khiển trung tâm, nhờ vậy người lái có thể dễ dàng kích hoạt phanh chỉ bằng một động tác vô cùng đơn giản.

Bên cạnh đó, Accord hoàn toàn mới cũng sở hữu hàng ghế thứ hai rộng rãi, thoải mái nhất trong lịch sử phát triển của mẫu xe này, với khoảng cách tăng đáng kể 48 mm so với phiên bản trước. Mục tiêu thiết kế là mang đến sự thoải mái tối đa và hỗ trợ hơn cho người dùng, chỗ ngồi được hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng xe.

Bán ra với giá 1,32 tỷ đồng, Honda Accord 2020 có thực sự hấp dẫn?

Tính hiện đại và độc đáo của Honda Accord thế hệ thứ 10 còn được thể hiện trong thiết kế nội thất 

Honda Accord 2020 mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ VTEC TURBO 1.5L với hệ thống phun xăng trực tiếp và Điều khiển biến thiên theo thời gian (VTC), mang lại công suất tối đa 188 Hp tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260Nm ở dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút.

Sử dụng hệ thống điều khiển van tiên tiến kết hợp với công suất và hiệu suất nhiên liệu cao cùng lượng khí thải thấp, động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO sở hữu khả năng vận hành vượt trội, tương tự như động cơ 2.5L hút khí tự nhiên với mức tiêu hao nhiên liệu 6,2 L/100km (trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn), tiết kiệm tương đương động cơ 1.5L.

Tương tự các mẫu xe của Honda, Accord 2020 được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất như: phanh tay điện tử (EPB), giữ phanh tự động, cân bằng điện tử (VSA), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Camera chiếu hậu đa góc, hệ thống an toàn 6 túi khí để hỗ trợ tốt nhất cho người lái và mang lại cảm giác an toàn cho khách hàng trong suốt hành trình.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang