Bạn sẽ không phải đợi đến tháng 11 để mua iPhone 8

authorKhánh Hồng 01:00 23/05/2017

(VietQ.vn) - Những thông tin mới nhất cho rằng người dùng sẽ không phải đợi đến tận tháng 11 mới mua được Iphone 8 – chiếc điện thoại Iphone thế hệ tiếp theo mới nhất của Apple.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Iphone – chiếc điện thoại thông minh mang tính biểu tượng của Apple – sẽ được đưa lên một tầm cao mới khi Iphone 8 được phát hành vào cuối năm nay. Được cho là một thiết kế có kiểu dáng đẹp với màn hình hiển thị tràn cạnh, Iphone 8 có thể là tác phẩm nâng cấp đáng được mong đợi nhất của Apple.

ban-se-khong-phai-doi-den-thang-11-de-mua-iphone-8

 Iphone 8 sẽ ra mắt người dùng đúng hẹn vào tháng 9/2017?

Khi hình dáng của biểu tượng Iphone không thay đổi nhiều kể từ khi phát hành Iphone 6 vào năm 2014, các tín đồ của Iphone đang mong muốn hơn bao giờ hết một cái gì đó tươi mới và khác biệt hơn.

Trong nhiều tuần qua, một vài thông tin đáng lo ngại rằng Iphone 8 có thể bị chậm trễ đáng kể thời gian ra mắt. Một số báo cáo thậm chí còn tuyên bố rằng Apple có thể lùi thời gian phát hành Iphone 8 đến tận tháng 11.

Về những tin đồn đằng sau sự chậm trễ trên, có ý kiến cho rằng lý do chính của sự việc là Apple gặp khó khăn trong dây chuyền sản xuất màn hình OLED tiên tiến của Iphone 8.

Ngoài ra, có một số dấu hiệu cho thấy một số đối tác của Apple chịu trách nhiệm cung cấp một số thành phần tiên tiến hơn của iPhone 8 sẽ không thể cung cấp kịp thời cho sự ra mắt tháng 9 này.

Tuy nhiên, các tín đồ của quả táo khuyết không phải lo lắng, bởi một báo cáo mới nhất cho thấy rằng sự bi quan quanh ngày phát hành iPhone 8 có thể đã bị thổi phồng, bởi không nhất thiết phải đợi cho đến tháng 11 mới được cầm trên tay “siêu phẩm” này.

Theo một báo cáo mới của Morgan Stanley, chiếc iPhone 8 sẽ có mặt trong kho trong khung thời gian thông thường, có nghĩa là nó sẽ được phát hành vào khoảng giữa tháng 9. Cụ thể, Morgan Stanley chuyển tiếp rằng họ không tìm thấy bằng chứng về các vấn đề sản xuất đang diễn ra hoặc sự chậm trễ trong chuỗi cung ứng của Apple.

Báo cáo gần đây của Morgan Stanley đã khẳng định dự đoán của Leek Onekel rằng Apple đang đẩy mạnh quá trình sản xuất hàng loạt để kịp kế hoạch ra mắt vào tháng 9.

Khánh Hồng (theo Foxnews)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang