Chevrolet trình làng bán tải cao cấp Colorado High Country

author 09:23 24/03/2015

(VietQ.vn) - Chevrolet vừa chính thức giới thiệu phiên bản cao nhất High Country của chiếc bán tải Colorado tại Thái Lan, lấy cảm hứng từ tên gọi của chiếc bán tải cỡ lớn Silverado High Country tại Bắc Mỹ.

Colorado High Country được hãng xe Mỹ nhấn mạnh nhắm đến đối tượng khách hàng là những người sống tại khu vực đô thị. Chính vì vậy, ô tô Chevrolet thế hệ mới được những trang bị mang hướng sang trọng, khác biệt với nhiều mẫu xe bán tải trên thị trường.

Ô tô Chevrolet Colorado High Country sang trọng và hiện đại

Ô tô Chevrolet Colorado High Country sang trọng và hiện đại

Về thiết kế ngoại thất

Chevrolet Colorado High Country tạo điểm khác biệt bởi hệ thống đèn pha “Dark Chrome Mask”, lưới tản nhiệt màu ghi, cản trước được thiết kế hầm hố hơn, cột B được sơn đen, thanh ray chở hàng trên mui xe, tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu mạ crom và hệ thống la zăng 18 inch. Phần đầu xe vẫn thể hiện đường nét mạnh mẽ, nam tính thường thấy trong thiết kế của các mẫu xe Mỹ. Những đường gân xuất hiện trên thân xe bổ sung thêm chất khỏe khoắn của Colorado High Country. 

Ô tô Chevrolet thế hệ mới với đường nét mạnh mẽ, nam tính

Ô tô Chevrolet thế hệ mới với đường nét mạnh mẽ, nam tính 

Về trang bị, nội thất

Bên trong xe, hệ thống ghế ngồi được bọc da màu nâu “Brown Stone”, bảng điều khiển trung tâm và lô lăng màu đen piano. Nội thất xe được trang bị những tính năng cao cấp. Ghế lái có thể điều chỉnh điện 6 hướng. Ngoài ra, không gian cabin được thiết kế rộng rãi, mang lại cảm giác lái thoải mái cho người sử dụng.

Chevrolet Colorado High Country trang bị những kết nối hiện đại nhất

Chevrolet Colorado High Country trang bị những kết nối hiện đại nhất

Những kết nối hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại cũng được trang bị trên Colorado High Country. Một màn hình cảm ứng cỡ lớn được trang bị trên bảng tap-lô giúp hiển thị các thông tin giải trí cũng như dẫn đường… Phía đuôi xe được trang bị camera lùi, hiển thị hình ảnh trực tiếp trên màn hình, giúp người lái dễ dàng thao tác.

Về động cơ, vận hành

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Duramax Diesel, tích hợp tăng áp. Động cơ 2,8 lít mang lại công suất 200 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 2.000 vòng/phút. Ưu điểm của động cơ Duramax là khả năng tăng tốc tốt, đồng thời tối ưu mức tiêu thụ nhiên liệu.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Duramax Diesel, tích hợp tăng áp

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Duramax Diesel, tích hợp tăng áp

Colorado High Country được trang bị hệ thống kiểm soát làn đường, hỗ trợ phanh thủy lực, cân bằng tự động, hỗ trợ dừng ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo…

Phiên bản Colorado High Country 2WD có giá bán khoảng 29.434 USD. Trong khi đó, phiên bản 4WD có giá bán tương đương 31.600 USD tại Thái Lan.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang