Bán tải Isuzu D-Max 2020 đẹp long lanh giá từ 388 triệu đồng vừa trình làng có gì hay?

authorKhánh Hồng 11:17 13/10/2019

(VietQ.vn) - Mẫu xe bán tải thế hệ thứ ba Isuzu D-Max 2020 có lưới tản nhiệt mới lớn, công nghệ cải tiến và xử lý cao hơn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau tám năm, Isuzu cuối cùng đã trình làng chiếc D-Max thế hệ thứ ba hoàn toàn mới. Chiếc xe bán tải đã được đại tu hoàn toàn không chỉ ở thiết kế ngoại thất và nội thất, mà còn cả ở động cơ.

Được phát triển theo khái niệm Hiệu quả và Mạnh mẽ, D-Max mới được cho là giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và cải thiện độ an toàn đang kể, trong khi vẫn đủ linh hoạt để phù hợp với các nhu cầu, điều kiện khác nhau.

D-Max thế hệ mới có chiều dài 5.265 mm, rộng 1.870 mm và cao 1.790 mm, ngắn hơn 30 mm, rộng hơn 10 mm và thấp hơn 5 mm so với phiên bản cũ. Chiều dài cơ sở 3.125 mm mẫu mới cũng dài hơn 30 mm.

 

 Isuzu D-Max 2020 

Ở bên ngoài, D-Max mạnh mẽ hơn nhiều so với người tiền nhiệm, thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt khổng lồ theo phong cách Audi kéo dài toàn bộ chiều cao của phần đầu xe, kết hợp những thanh ngang mạ crôm tạo dáng gan góc hơn.

Đèn pha nối liền lưới tản nhiệt được thiết kế gọn gàng tích hợp công nghệ đèn Bi-LED và đèn LED định vị. Trong khi đó, hốc đèn sương mù dạng kép được bao bọc bằng những đường gân góc cạnh tôn lên sự mạnh mẽ cho D-Max 2020.

Di chuyển về phía sau, bạn sẽ tìm thấy đèn hậu hai nòng và ánh sáng cạnh LED cho thiết kế đặc biệt hơn, trong khi cản sau trông cao cấp hơn. Tùy chọn bánh xe hợp kim 18 inch hàng đầu cũng mới, hiệu quả hơn về mặt khí động học so với các thiết kế trước đây.

Những thay đổi thậm chí còn rõ ràng hơn bên trong với bảng điều khiển mới hiện đại hơn, phù hợp với thị hiếu của người mua.

 

 Nội thất bên trong xe.

Xe được trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Số lượng loa cũng đã tăng lên con số tối đa là 8.  Bảng điều khiển trung tâm ở bản mới cao hơn và rộng hơn.

Lần đầu tiên xe được cung cấp thêm lời nhắc thắt dây an toàn và giám sát điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau. Cũng như trước đây, người mua vẫn nhận được tới sáu túi khí và kiểm soát ổn định.

Tốt hơn nữa, các thiết bị điện tử được nâng cấp cung cấp nhiều tính năng mới như chức năng khởi động từ xa (trong phạm vi 20m), khoá thông minh, đèn hệ thống Follow Me Home và nút bấm khởi động động cơ, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển khí hậu tự động hai vùng…

Các biện pháp giúp cải thiện sự thoải mái khác của D-Max bao gồm tính năng điều chỉnh độ nghiêng, ghế trước có chức năng bảo vệ tiêu chuẩn, đệm polyurethane MDI giúp giảm mệt mỏi trên hành trình dài và điều chỉnh điện 8 hướng tùy chọn cho người lái.

Theo thông tin Isuzu công bố tại Thái Lan, D-Max 2020 có tới 8 phiên bản trang bị 2 loại động cơ. Trong đó, động cơ diesel Ddi Blue Power, mã 4JJ3-TCX, 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất 190 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 450 Nm tại vòng tua 1.600 - 2.600 vòng/phút. So với động cơ 3.0 lít tăng áp mã 4JJ1-TCX trên bản cũ, động cơ 3.0 trên D-Max 2020 được tinh chỉnh cho công suất tăng 13 mã lực, mô men xoắn lớn hơn 70 Nm.

Tùy chọn động cơ còn lại là loại máy dầu diesel Ddi Blue Power, 4 xi-lanh, dung tích 1.9 lít mang mã RZ4E-TC. Sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút mô men xoắn cực đại 350 Nm. Tất cả các phiên bản động cơ trên D-Max 2020 đều kết hợp với hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.

Isuzu D-Max mới sẽ được bán tại Thái Lan vào ngày 19 tháng 10, giá dao động từ 510.000 baht (388 triệu đồng) đến 1.164.000 baht (888 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang