Bạn thân Phạm Hương tiết lộ bí mật động trời tại chung kết HHHV

author 12:15 27/12/2015

Tiết lộ của bạn thân Phạm Hương - Hoa hậu Cộng hòa Dominica đã phần nào lý giải ai mới là chủ nhận thực sự của chiếc vương miện.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại gần 1 tuần nhưng nó vẫn trở thành một đề tài được bàn luận vô cùng xôn xao.

Nhờ sự cố trao nhầm vương miện trong phút chót mà câu chuyện ai mới là chủ nhân thực sự của chiếc vương miện vẫn là sự tò mò của rất nhiều người.

Nhiều giả thuyết đã được đưa ra như Hoa hậu Colombia mới chính là Hoa hậu nhưng kết quả này bị thay đổi vào phút chót. Có giả thuyết lại cho rằng Hoa hậu Philippines có sự hậu thuẫn về chính trị nên đã thay đổi kết quả mặc dù nó đã được tuyên bố.

Trước những ồn ào từ dư luận, mới đây, bạn thân Phạm Hương - Hoa hậu Cộng hòa Dominica bất ngờ tiết lộ bí mật trong Đêm chung kết.

Clarissa Molina cho biết, trước khi MC công bố kết quả vài giây thì dòng chữ Philipines, đã được xuất hiện trên chiếc máy nhắc chữ của chương trình.

Cụ thể, máy nhắc chữ có viết: "Philippines, xin hãy sải những bước chân đầu tiên với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ”. 

Điều này đồng nghĩa với việc ngay từ đầu, Hoa hậu Philippines đã được định sẵn là Hoa hậu và việc có sự nhầm lẫn hoàn toàn là sai lầm của MC mà thôi. Điều đó cũng có nghĩa là không hề có việc Hoa hậu Colombia được Hoa hậu rồi bị "cướp" vương miện.

Đây cũng được xem là lý do lý giải cho việc tại sao khi Hoa hậu Colombia được xướng tên lên thì tất cả các thí sinh còn lại đều ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra vì máy nhắc chữ rõ ràng nói là Hoa hậu Philippines.

Theo Trí Thức Trẻ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang