Bán tháo nhà giá rẻ

author 07:26 21/02/2013

(VietQ.vn) - Nhiều dự án chung cư trước bán với giá hơn 1 tỷ đồng/căn, nay bán tháo với giá chỉ vài trăm triệu đồng.

Dự án đầu tiên được nhắc tới là gần đây Đại Thanh công bố bán gần 200 căn hộ với giá mềm, từ 400 – 600 triệu đồng/căn.

Ông Lê Thanh Thản – Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Lai Châu cho rằng, năm 2013, doanh nghiệp này vẫn tiếp tục hướng về căn hộ giá thấp để nhiều người có thu nhập thấp có khả năng mua nhà.

Đại Thanh tiếp tục tung ra các căn hộ có giá bán thấp, hợp với túi tiền của người mua

Mặc dù giá của các căn hộ thuộc dự án Đại Thanh được cho là thấp nhưng theo ông Thản, chất lượng công trình và thời gian thi công vẫn đảm bảo.

Tiếp sau dự án Đại Thanh, mới đây, ViglaceraLand cũng cho biết mở bán 204 căn hộ thuộc dự án khu nhà ở cao tầng OCT2 Khu chức năng đô thị Xuân Phương, Hà Nội. Các căn hộ có diện tích từ 57,4m2 - 106,8m2 với giá bán từ 735 triệu đồng/căn (đã bao gồm VAT).

Khu đô thị Xuân Phương Viglacera tai tiếng cũng thông báo giá bán giảm

Khu chức năng đô thị Xuân Phương Viglacera có tổng diện tích 14,6ha nằm trên địa bàn xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Khu nhà ở cao tầng OCT2 Khu chức năng đô thị Xuân Phương Viglacera được xây dựng trên khu đất có diện tích 3.189m2.

Tập đoàn Nam Cường cũng cho biết, sắp tới sẽ mở bán đợt 3 khoảng 100 căn hộ CT3 Cổ Nhuế. Mức giá chưa được tiết lộ song chủ đầu tư khẳng định sẽ phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Dự án của Nam Cường cũng thông báo giảm giá bán trong thời gian tới

Cùng xu hướng nói trên, Công ty địa ốc Đất Xanh miền Bắc từ trước tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 mở bán chung cư Phúc Thịnh. Tiếp tục trong tháng 2 và tháng 3 này sẽ bán tiếp các căn hộ của dự án chung cư Phúc Thịnh với giá 13 -14 triệu đồng mỗi m2.

Ở dự án nói trên, có nhiều căn hộ diện tích khác nhau và nằm trong khoảng từ 54 - 95 m2. Mỗi căn hộ có ít nhất 2 phòng ngủ.

Dự án Chung cư Phúc Thịnh được chủ đầu tư thông báo là sắp cất nóc

Cũng ở dự án Phúc Thịnh, hiện đang có nhiều đại lý phân phối căn hộ của dự án. Mức giá khoảng từ 720 triệu đồng đến 1 tỷ đồng, đã bao gồm VAT rất được người mua quan tâm, xem hàng. Đất Xanh hỗ trợ khách hàng đưa đón xem chung cư Phúc Thịnh đang chuẩn bị cất nóc tầng 25 – tầng cuối cùng của khu chung cư.

Mặc dù giá các chung cư đã giảm mạnh hơn so với trước, tuy nhiên, các nhà đầu tư kỳ cựu và các chuyên gia cho rằng, người có nhu cầu mua nhà thực sự, nhất là quan tâm đến các dự án như trên cần phải đặc biệt lưu ý về tính pháp lý, tiến độ xây dựng, chất lượng công trình cũng như uy tín của các chủ dự án. Tránh mua phải những dự án thi công kém, chậm tiến độ, có nhiều thủ tục nhiêu khê, gây khó khăn cho người mua hiện tại và các rắc rối có thể gặp phải trong tương lai. 

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang