Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 27/7

author 19:17 27/07/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 27/7 đề cập đến: “Tháo hơi lốp, nhấc bổng xe tải để "giải cứu" cầu vượt”, “Hà Nội tước phù hiệu ba xe ô-tô chở khách vi phạm”, “Xe máy mới mua, bốc cháy giữa đường khi đang chạy”.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Tháo hơi lốp, nhấc bổng xe tải để "giải cứu" cầu vượt

Theo tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên báo Giao Thông, Khoảng 11h trưa nay (27/7), chiếc xe tải BKS 29C - 048.54 do tài xế Nguyễn Thế Tiên (35 tuổi) điều khiển, đã bị kẹt cứng tại thanh chắn hạn chế chiều cao của cầu vượt tại nút giao thông Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng (Đống Đa - Hà Nội) khi cố đi lên.

Mặc dù có biển cấm và khung hạn chế chiều cao, cảnh báo tải trọng khi qua cầu nhưng tài xế vẫn cố tình cho lên khiến phần thùng xe chạm vào thanh chắn ngang của cầu vượt và mắc kẹt tại đó.

Theo tin tức tai nạn giao thông mới nhất, một chiếc xe tải đã bị kẹt cứng trên cầu vượt đoạn Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng

Theo tin tức tai nạn giao thông mới nhất, một chiếc xe tải đã bị kẹt cứng trên cầu vượt đoạn Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng. Ảnh Zing News

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng của khu vực đã đến hiện trường tìm cách giải cứu. Ban đầu, chiếc xe tải được tháo hơi lốp để hạ thấp chiều cao nhưng cũng không thoát được khung chắn.

Đến 13h25', lực lượng chức năng đã phải dùng xe cẩu chuyên dụng để nâng chiếc xe ra khỏi thanh chắn hạn chế.

Hậu quả, chiếc xe tải và thanh chắn hạn chế chiều cao đã hư hỏng nhẹ sau sự cố. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự cố này.

Hà Nội tước phù hiệu ba xe ô-tô chở khách vi phạm

Chiều 27/7, Sở GTVT Hà Nội cho biết, đã yêu cầu Thanh tra Sở phối hợp Phòng Quản lý vận tải thu hồi phù hiệu “Xe chạy tuyến cố định” trong vòng một tháng đối với các xe khách mang BKS 29B-001.35 (chạy tuyến bến xe (BX) Yên Nghĩa - BX Trung tâm Lào Cai) và xe mang BKS 29B-064.41 (chạy tuyến BX Gia Lâm - BX Trung tâm Lào Cai) của Công ty CP Vận tải du lịch Hà Sơn; xe BKS 29B-084.68 (chạy tuyến BX Gia Lâm - BX Sa Pa) của Công ty TNHH Hưng Thành, theo báo Nhân Dân.

Theo ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, các xe này bị xử lý thông qua kết quả trích xuất và phân tích dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình. Kết quả phân tích dữ liệu cho thấy, các xe này thường xuyên chạy sai hành trình, dừng đỗ sai quy định.

xe mang BKS 29B-064.41 của Công ty CP Vận tải du lịch Hà Sơn đã bị thu hồi phù hiệu tuyến xe cố định trong vòng 1 tháng

Xe mang BKS 29B-064.41 của Công ty CP Vận tải du lịch Hà Sơn đã bị thu hồi phù hiệu tuyến xe cố định trong vòng 1 tháng. Ảnh minh họa

Sở GTVT Hà Nội yêu cầu, các bến xe trên địa bàn từ chối phục vụ đối với các xe này cho đến khi khắc phục xong các vi phạm và được Sở GTVT Hà Nội cho phép hoạt động trở lại.

Cùng với thu hồi phù hiệu và từ chối phục vụ, Sở cũng yêu cầu các doanh nghiệp nói trên chấn chỉnh ngay đội ngũ lái xe và bộ phận theo dõi an toàn giao thông; chấp hành nghiêm các quy định về tổ chức và quản lý hoạt động vận tải bằng ô-tô.

Xe máy mới mua, bốc cháy giữa đường khi đang chạy

Báo Công Lý đưa tin, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 27/7, tại ngã tư Trần Phú giao với đường Lê Quý Đôn, Tp. Thanh Hóa. Vào thời điểm trên một chiếc xe gắn máy mang BKS 36B1- 60.892 (nhãn hiệu Exciter) đang lưu thông qua đây bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Chủ nhân chiếc xe trên là anh Bùi Thành Đạt (sinh năm 1992, trú tại số 8 đường Lê Thế Long, Tp.Thanh Hóa). Anh Đạt cho hay, anh mới mua chiếc xe máy trên được 1 tuần, trước đó chiếc xe vẫn chạy bình thường không có dấu hiệu gì khả nghi.

Chiếc xe mới mua bỗng nhiên bốc cháy dữ dội

Chiếc xe mới mua bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Ảnh Zing News

Khi phát hiện lửa bốc cháy dưới gầm xe, anh Đạt liền phanh xe lại và nhảy ra ngoài hô hoán mọi người ứng cứu, tuy nhiên ngọn lửa cháy mạnh khiến nhiều người không dám lại gần do lo ngại nổ bình xăng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an Thanh Hóa đã nhanh chóng đến hiện trường để điều tiết giao thông và dập lửa.

Tại hiện trường chiếc xe máy bị cháy trơ khung, nhiều người dân nhận định, rất có thể chiếc xe bị cháy là do chập điện.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang