Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 31/3

author 18:38 31/03/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua gồm ‘Bé gái chết thảm ngay trước ngày sinh nhật’, ‘Tài xế bỏ lại 3 cháu bé trên xe sau khi gây tai nạn’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Bé gái chết thảm ngay trước ngày sinh nhật

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, sáng 31/3, Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) tiếp tục tạm giữ tài xế Trần Quốc Hoàng (39 tuổi, ngụ huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 mẹ con tử vong trên địa bàn tỉnh.

Một lãnh đạo công an thị xã Buôn Hồ cho biết trong quá trình lấy lời khai, tài xế Hoàng cho rằng sau khi xảy ra tai nạn giao thông khiến 2 mẹ con tử vong, Hoàng không hề hay biết nên cho xe chạy bình thường. Khi chạy được hơn 2km, Hoàng thấy người đi đường ra hiệu nên dừng xe kiểm tra mới biết xe mình đã cán chết người.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 2 mẹ con chị Nga tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 2 mẹ con chị Nga tử vong tại chỗ. Ảnh Người Lao Động

Trước đó vào khoảng 18h ngày 30/3 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thị xã Buôn Hồ đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 2 mẹ con chết tại chỗ. Vào thời điểm trên, chị Võ Thị Nga (ngụ phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ) chạy xe máy chở theo con gái là bé Phạm Diễm Quỳnh (6 tuổi) lưu thông hướng Gia Lai - Đắk Lắk.

Khi đến địa điểm trên thì va chạm với xe tải do Hoàng điều khiển đang lưu thông cùng chiều. Sau cú va chạm, chị Nga và bé Quỳnh té xuống đường và bị xe tải cán. Theo nguồn tin, vụ tai nạn xảy ra ngay trước ngày sinh nhật của bé Quỳnh.

Tài xế bỏ lại 3 cháu bé trên xe sau vụ tai nạn giao thông

Báo Công Lý đưa tin, vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 30/3, tại khu vực ngã tư gốc Gạo Đôi, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Một số người dân có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên một người đàn ông điều khiển xe máy chở 3 người phụ nữ phía sau lưu thông từ thị trấn Vĩnh Trụ về xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân (Hà Nam).

Bất ngờ, xe máy chở 4 người tông trực diện vào chiếc xe tải mang BKS 90C-050.00 lưu thông về TP.Phủ Lý, Hà Nam. Cú tông khá mạnh đã khiến 3 người phụ nữ ngồi phía sau xe máy ngã xuống đường, nằm bất động. Riêng người đàn ông điều khiển xe máy chỉ bị thương nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe tải tại ngã tư gốc Gạo Đôi (Hà Nam)

Hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe tải tại ngã tư gốc Gạo Đôi (Hà Nam). Ảnh Công Lý

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, người dân đã gọi xe cấp cứu đưa các nạn nhân đến bệnh viện. Điều đáng nói, tài xế xe tải sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông đã rời khỏi hiện trường, bỏ lại 3 cháu bé ngồi trên xe. Được biết 2 trong 3 cháu bé là con của tài xế này.

Lực lượng chức năng sau đó đã nhanh chóng đến hiện trường xử lý vụ việc đồng thời điều tiết giao thông qua khu vực. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được điều tra, làm rõ.

Gia đình chết thảm dưới bánh xe tải

Vào khoảng 13h30 chiều ngày 30/3, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 447B, thuộc địa phận xã Lạc Vân (Nho Quan – Ninh Bình) khiến người chồng tử vong tại chỗ, người vợ đang mang thai 6 tháng cũng tử vong sau đó, người con nhỏ đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin trên báo Kiến Thức, vào thời gian xảy ra tai nạn, hai vợ chồng và một con nhỏ, trong đó người vợ đang mang thai, chưa xác định được danh tính đang điều khiển chiếc xe máy nhận hiệu Dream mang BKS 35N6 6597 đi từ hướng Gia Viễn về Nho Quan. Bất ngờ, xe chở cả gia đình bị một chiếc ô tô tải mang BKS 35C 048.37 được cho là đi ngược chiều đâm phải khiến cho người chồng tử vong tại chỗ, vợ và cháu nhỏ bị thương nặng.

 Phần va chạm để lại trên phần đầu xe tải sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc

 Phần va chạm để lại trên phần đầu xe tải sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Ảnh Kiến Thức

Một nhân chứng cho biết, người vợ đang trong quá trình mang thai, cùng chồng lưu thông trên đường thì xảy ra vụ tai nạn. Sau khi sự việc xảy ra, người vợ và cháu nhỏ đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người vợ đã không qua khỏi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an huyện Nho Quan, lực lượng CSGT, cũng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Danh tính tài xế lái chiếc ô tô tải được xác định là Nguyễn Văn Quảng (SN 1971), trú tại Đồng Phong, Nho Quan, Ninh Bình. Danh tính của các nạn nhân đang được cơ quan tiến hành xác minh. Nguyên nhân ban đầu xác định do tài xế chiếc xe tải lái xe lấn phần đường nên đã đâm vào hai vợ chồng và cháu nhỏ. Vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng huyện Nho Quan tiến hành điều tra làm rõ.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang