Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 31/5

author 19:35 31/05/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 31/5 đề cập đến Xe tải húc xe 16 chỗ đâm xuyên nhà dân, Người đàn ông đi xe máy thiệt mạng vì cây đổ ngang đường, 4 người bị taxi tông gục khi đang hóng mát trên cầu Nhật Tân.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe tải húc xe 16 chỗ đâm xuyên nhà dân

Theo báo Công an Nhân dân, khoảng 13h30 chiều ngày 31/5, trên tuyến QL 1A đoạn qua khối 6 thị trấn Diễn Châu (huyện Diễn Châu, Nghệ An) một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe tải và các phương tiện khác, làm hai người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh Công an Nhân dân

Theo đó, vào thời điểm trên xe tải mang BKS: 38C – 054.65 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy với tốc độ cao theo hướng Vinh – Hà Nội do không kiểm soát được tốc độ đã đâm vào chiếc xe 16 chỗ mang BKS: 29B-090.24 đang đậu bên đường. Xe 16 chỗ bị thúc mạnh từ phía sau nên đã lao lên trước đâm hàng loạt xe máy, xe đạp rồi tiếp tục đâm vào nhà một người dân khiến 2 người trong một gia đình bị thương nặng.

Tại hiện trường, nhiều xe máy, xe đạp bị tông, xe khách 16 chỗ bị hư hỏng phần đầu và đuôi… Rất may, khi xảy ra tai nạn, trên xe 16 chỗ không có người, lực lượng CSGT Công an Diễn Châu có mặt sau đó để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Người đàn ông đi xe máy thiệt mạng vì cây đổ ngang đường

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra vào khoảng 14h hôm nay (31/5), nạn nhân là anh Võ Tá Lục (SN 1966, trú thôn Nam Bình, xã Thạch Đài). Một số người chứng kiến cho biết, thời điểm trên, khi trời đang mưa, kèm theo gió, anh Lục điều khiển xe máy hướng Hương Khê về TP. Hà Tĩnh khi qua thôn Nam Bình thì bất ngờ bị cây bên phải đường ngã đập ngay vào đầu, tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, PV Báo Lao Động ghi nhận, nạn nhân bị máu chảy lênh láng ở phần đầu, đã tử vong.

Vụ tai nạn giao thông hy hữu đã cướp đi sinh mạng anh Võ Tá Lục

Vụ tai nạn giao thông hy hữu đã cướp đi sinh mạng anh Võ Tá Lục. Ảnh Lao Động

Lực lượng công an xã Thạch Đài, CSGT Công an huyện Thạch Hà đã có mặt xử lý hiện trường, điều tiết giao thông.

Theo quan sát của PV, thân cây đổ ra đường là cây ngô đồng đã bị mục khuyết phần gốc. Dấu vết cũng cho thấy, gốc cây trước đó bị đốt cháy gần hết, rất dễ đổ gãy khi gặp mưa gió, hoặc tác động nhẹ vào. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao hộ gia đình này không chặt bỏ. Những người chứng kiến vụ tai nạn cũng tỏ ra bức xúc khi với chủ gia đình  có thân cây mục ruỗng nhưng không chủ động chặt bỏ để rồi trở thành "bẫy" chết người này. Vụ việc, cơ quan chức năng đang làm rõ.

4 người bị taxi tông gục khi đang hóng mát trên cầu Nhật Tân

Tối 30/5, chiếc taxi 4 chỗ của hãng Nội Bài di chuyển từ sân bay về đường Võ Chí Công. Tới cầu Nhật Tân, bất ngờ, một nam thanh niên lái xe đi ngược chiều xuất hiện phía trước. Taxi đánh lái sang phải né tránh thì đâm trúng 4 xe máy dừng bên lề đường, tờ Zing News đưa tin.

Cú đâm mạnh khiến hai xe máy bị hất mạnh lên nắp capo, hai xe khác bị kéo lê dưới lòng đường. Người dân đứng hai bên thành cầu hốt hoảng chạy tới cứu người gặp nạn.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra khi đang có rất nhiều xe máy dừng hóng mát trên cầu Nhật Tân

Vụ tai nạn giao thông xảy ra khi đang có rất nhiều xe máy dừng hóng mát trên cầu Nhật Tân. Ảnh Zing News

Một nhân chứng cho biết, có 4 người bị ôtô đâm trúng. Trong đó, một người gãy chân, một cháu nhỏ cùng hai người khác trọng thương, phải cấp cứu. Vị trí va chạm ở làn đường trong cùng dành cho xe máy. Tất cả phương tiện đều hư hỏng. Ba-đờ-sốc taxi bật bung, cửa kính, nắp capo bẹp rúm.

Thời điểm xảy ra sự cố, hai bên thành cầu có hàng trăm người lên cầu hóng mát. Xe máy dựng nhiều cạnh thành cầu. Không lâu sau đó, lực lượng cảnh sát đã tới bảo vệ hiện trường.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang