Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 6/9

author 18:05 06/09/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 6/9 đề cập đến vụ “Xe khách lật nhào trên cầu, nhiều hành khách bị thương”, “Xe máy lao qua kênh tông thủng nhà dân, 2 người chết”, “Xe taxi bị xe bồn và xe 7 chỗ đâm húc tơi tả, văng lên dải phân cách”.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe khách lật nhào trên cầu, nhiều hành khách bị thương

Theo báo Công an Nhân dân, khoảng 2h sáng ngày 6/9, tại cầu Cây Bứa, thuộc thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, ô tô khách giường nằm hiệu Hoàng Long, biển số 76D-5647 do tài xế Nguyễn Văn Thùy, ở tỉnh Hải Dương, điều khiển hướng Nam – Bắc đã gặp tai nạn giao thông.

Cụ thể, trong lúc vượt qua cầu đang nâng cấp mở rộng, tài xế không làm chủ tay lái khiến chiếc xe bị lật nhào và tiếp tục trượt dài gần 10 mét. Người dân gần đó đã phá kính cửa xe, đưa hành khách và tài xế ra ngoài.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông trên cầu Cây Bứa

Hiện trường vụ tai nạn giao thông trên cầu Cây Bứa. Ảnh Công an Nhân dân

Vụ tai nạn làm nhiều hành khách trên xe bị thương. Lực lượng Công an thị trấn Sông Vệ và Công an huyện Tư Nghĩa đã kịp thời có mặt đưa hành khách đi sơ cứu tại Trạm xá y tế thị trấn Sông Vệ và Bệnh viện huyện Tư Nghĩa. Công an huyện Tư Nghĩa cũng khám nghiệm hiện trường, đảm bảo giao thông thông suốt.

Xe máy lao qua kênh tông thủng nhà dân, 2 người chết

Rạng sáng 6/9, 3 thanh niên chạy xe gắn máy đã lao qua con kênh hơn 4m, tông thủng tường gạch nhà dân khiến hai người thiệt mạng, báo Tuổi Trẻ cho hay. Đến 9g sáng 6/9, hàng trăm người dân vẫn tập trung trên đường Phạm Văn Sáng, đoạn giáp ranh giữa xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn và xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh TP.HCM để theo dõi diễn biến vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 5g30 sáng cùng ngày, người dân trong khu vực phát hiện một thanh niên nằm vắt vẻo trên chỗ thủng của bức tường một xưởng cơ khí trên đường Phạm Văn Sáng. Tiếp đó, người dân phát hiện thêm một người nữa nằm trong nhà. Cả hai người này đều đã chết. Một thanh niên khác bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Chiếc xe máy nằm dưới mương thoát nước bên ngoài hàng rào bê tông.

Chiếc xe máy gây ra tai nạn bị biến dạng hoàn toàn

Chiếc xe máy gây ra tai nạn được vớt lên. Ảnh Tuổi Trẻ

Thông tin ban đầu, hai thanh niên tử vong là Nguyễn Văn Thanh (18 tuổi) và Hồng Văn Hưởng (18 tuổi), cùng ngụ tại huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố đã đến phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Theo một chiến sĩ công an tại hiện trường, sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã gấp rút thu thập thông tin từ các nhân chứng. Thân nhân của các nạn nhân cũng đã có mặt để phối hợp với công an làm rõ vụ việc. Đến 10g30, xe cứu thương đã đưa thi thể nạn nhân đi. Hiện trường được giải toả.

Xe taxi bị xe bồn và xe 7 chỗ đâm húc tơi tả, văng lên dải phân cách

Trưa ngày 6/9, trên đường Tôn Đức Thắng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến một người bị thương.

Theo báo Thanh Niên, khoảng 10 giờ 15 phút cùng ngày, tài xế Lê Vũ, số tài 604, ngụ phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu điều khiển taxi biển kiểm soát 43A - 150.46 lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng hướng từ ngã ba Huế ra ngoại ô.

Xe taxi bị biến dạng sau vụ tai nạn giao thông liên hoàn

Xe taxi bị biến dạng sau vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Ảnh Thanh Niên

Khi tài xế Vũ cho taxi vượt xe bồn chở xi măng chạy cùng chiều thì xảy ra va chạm cực mạnh với xe bồn từ sau đuôi. Xe taxi văng qua dải phân cách, bị một ô tô 7 chỗ đang chạy với tốc độ cao ở làn đường ngược lại tiếp tục đâm vào hông phải taxi. Chiếc taxi quay trọn một vòng 360 độ, văng trở lại lên dải phân cách.

Tài xế Vũ bị mắt kẹt trong ghế, người dân phải đập cửa kính, nạy ghế đưa nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang