Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 25/4: Người nhà đập bể kính xe ô tô cán chết cụ ông

author 18:17 25/04/2015

(VietQ.vn) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 25/4 đề cập đến vụ việc Truy tìm kẻ gây tai nạn rồi bỏ trốn ở TPHCM, Người nhà đập kính ô tô cán chết cụ ông, 2 người tử vong vì đâm vào trụ điện,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Cụ ông bị ô tô cán chết, người nhà bức xúc đập bể kiếng xe

Báo Pháp Luật TPHCM đưa tin, vào khoảng 14h10 phút hôm nay, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A (đoạn qua phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM) khiến một cụ ông tử vong. Vào thời điểm trên,  cụ ông tên Tư (khoảng 70 tuổi) điều khiển xe máy trên quốc lộ 1A, khi đến ngã tư đường Vườn Lài thì va chạm với xe ô tô khách mang biển số 83B – 004.61 chạy theo hướng từ từ ngã tư An Sương về quận Thủ Đức.

Cú va chạm khiến ông Tư cùng xe máy ngã xuống đường nên bị ô tô cuốn vào gầm xe. Cụ ông bị xe ô tô cán qua người và tử vong tại chỗ. Riêng chiếc xe máy của nạn nhân bị cuốn chặt trong ô tô, hư hỏng hoàn toàn. Ô tô lao sang làn đường ngược chiều, tuyến đường quốc lộ 1A bị ùn tắc nghiêm trọng.

Người nhà cụ ông thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông bức xúc đập vỡ kính ô tô và đòi đánh tài xế

Người nhà cụ ông thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông bức xúc đập vỡ kính ô tô và đòi đánh tài xế. Ảnh PLO

Sau khi nhận được tin người thân bị tai nạn, người nhà nạn nhân đã đến hiện trường than khóc, có người còn bức xúc dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ô tô gây tai nạn và tìm tài xế để đánh. Lực lượng chức năng đã phải nhanh chóng ngăn cản không để tình trạng xấu xảy ra.

Đến 15h30 phút cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết, tuyến giao thông hoạt động trở lại bình thường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tai nạn giao thông tại trạm thu phí, xe khách nát bét đầu

Những tin tức mới nhất trên báo Lao Động cho hay, rạng sáng hôm nay 25/4, trên quốc lộ 1A, đoạn qua trạm thu phí TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Vào thời điểm này, ôtô khách BKS 76B- 004.61 di chuyển trên quốc lộ 1A, đến trạm thu phí này đã va chạm vào một xe tải chạy ngược chiều.

Tuy nhiên lúc người dân chạy đến hiện trường, xe tải này đã biến mất khỏi hiện trường. Tài xế và số hành khách (chưa xác định được) trên xe cũng không thấy có mặt ở hiện trường. Thời điểm xảy ra tai nạn, tại địa bàn có mưa lớn, sương mù dày đặt.

Xe khách nát bét phần đầu sau vụ tai nạn giao thông ở trạm thu phí tỉnh Quảng Nam

Xe khách nát bét phần đầu sau vụ tai nạn giao thông ở trạm thu phí tỉnh Quảng Nam. Ảnh Lao Động

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc đêm nên sau khi trình báo chính quyền địa phương, người dân đã ra về, để lại hiện trường, không có nhiều thông tin. Lúc 6h, cơ quan cảnh sát giao thông đã có mặt ở hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên, phía công an cũng chưa thể khẳng định được điều gì vì nhân chứng không có mặt tại hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Truy tìm kẻ gây tai nạn trong đêm rồi bỏ trốn

Cũng theo thông tin mới nhất trên báo Pháp Luật TPHCM, khoảng 23h đêm 24/4, anh Nguyễn Hoàng Phúc (quê TP. Huế, 24 tuổi, là kỹ sư, cán bộ kỹ thuật của công ty xây dựng Tân Long) chạy xe máy biển số 75K 03467 từ Cửa Lò ra khu công nghiệp Nam Cấm kiểm tra công trình.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục truy tìm kẻ gây tai nạn giao thông trong đêm rồi bỏ trốn ở Huế

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục truy tìm kẻ gây tai nạn giao thông trong đêm rồi bỏ trốn ở Huế. Ảnh PLO

Đến nút giao cắt tín hiệu giao thông ngã tư Nghi Xá, anh Phúc bị một xe máy đi ngược chiều tông phải, ngã xuống đường. Người gây tai nạn nhanh chóng rời khỏi hiện trường còn anh Phúc hôn mê bất tỉnh.

Một lúc sau, một nhóm công nhân đi qua phát hiện sự việc đã đưa anh nhập viện cấp cứu. Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục truy tìm thủ phạm gây ra vụ tai nạn cho anh Phúc.

Xe máy lao thẳng vào trụ điện, 2 thanh niên tử vong

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng nay 25/4, trên đường Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM, theo báo Dân Trí.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông chết người ở quận Bình Tân, TPHCM

Hiện trường vụ tai nạn giao thông chết người ở quận Bình Tân, TPHCM. Ảnh Dân Trí

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 rạng sáng cùng ngày, chiếc xe máy mang biển số 59N1-801.21 do Sơn Xà (18 tuổi) và Thạch Bình (20 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) điều khiển lưu thông trên đường Hương lộ 2 hướng từ quốc lộ 1A về ngã 4 Bốn Xã.

Khi đến trước địa chỉ 891 Hương lộ 2 (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) thì cả 2 không làm chủ được tốc độ nên để xe đâm thẳng vào trụ điện ven đường. Hậu quả làm Bình và Xà tử vong. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, Công an quận Bình Tân đã có mặt xử lý vụ việc. Đến gần 2h sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang