Anh: Thiếu nữ 15 tuổi tự thiêu vì bị bạn trai rũ bỏ

author 22:41 01/10/2015

(VietQ.vn) - Rebecca Berry, một thiếu nữ người Anh 15 tuổi đã tự thiêu ngay tại vườn nhà mình sau khi bị bạn trai rũ bỏ. Trước đó, cô gái đã gửi tin nhắn cho bạn trai để đe dọa sẽ tự kết liễu đời mình nếu họ chia tay.

Theo một cuộc điều tra ở thành phố Bournemouth, Vương Quốc Anh, nạn nhân là Rebecca Berry, thường được gọi là Rebe, một thiếu nữ 15 tuổi. Cô đã tự thiêu ngay tại vườn nhà mình sau khi bị bạn trai bỏ. Trước đó, cô thiếu nữ này đã gửi tin nhắn cho bạn trai và nói rằng cô sẽ tự kết liễu đời mình nếu chàng trai quyết định dứt tình với cô.

Tuy nhiên, vì trước đây cô đã từng đăng lên các trang mạng xã hội với nội dung tương tự nên người yêu đã không tin những lời 'cảnh báo' này. Ngày hôm sau, cô thiếu nữ đã tự thiêu tại vườn nhà ở Edmondsham, East Dorset, Vương Quốc Anh. Thi thể của cô được người mẹ nuôi Gill Scott-Taylor phát hiên tại hiện trường với những vết bỏng nặng.

thiếu nữ 15 tuổi tự thiêu vì bạn trai bỏ

Rebecca Berry đã tự thiêu ngay tại vườn nhà mình sau khi bị bạn trai bỏ. Ảnh: The Mirror

Cuộc điều tra cho biết Rebe là một học sinh lớp 10 trường Queen Elizabeth ở Wimborne, Dorset, Anh. Cô và chàng trai yêu nhau được 7 tháng thì chàng trai đòi chia tay.Thấy mình không thể níu kéo chàng trai trở lại, Rebe đã gửi cho anh một loạt các tin nhắn qua Facebook rằng cô sẽ kết liễu đời mình như một lời cảnh báo trước. Tin nhắn cuối cùng gửi tới chàng trai lúc 5h58 chiều đã viết: "Em muốn nói ‘em yêu anh’ lần cuối, tạm biệt anh."

Bà Scott-Taylor nói với tổ điều tra: "Lúc tôi mang trà cho Rebe vào buổi tối hôm đó thì thấy nó vẫn ổn. Con tôi rất thích chương trình ‘I'm a Celebrity’ nên luôn bật TV lên xem khi chương trình tới giờ phát sóng. Vì mãi không thấy nó xuống nên tôi đã lên lầu xem. Khi chẳng thấy nó đâu thì tôi nghĩ chắc lại đi chơi với bạn trai rồi. Sau đó chồng tôi đi vào hiên nhà để gọi cho cậu ấy thì ông bỗng thấy ánh sáng rực lên từ nơi đứa con yêu quý của chúng tôi phải bỏ mạng”.

Thiếu nữ 15 tuổi tự thiêu vì bạn trai bỏ

Thi thể cô con gái tự thiêu sau khi bị bạn trai bỏ đã được mẹ nuôi tìm thấy ngay tại khu vườn trước nhà. Ảnh: The Mirror

Bà nói thêm “Lúc đầu tôi không nghĩ đó là con tôi nên tôi chạy lại vào trong và gọi Scott, chồng tôi ra xem. Khi chúng tôi quay lại chỗ đó và hỏi chồng tôi thứ gì thì ông ấy cũng không biết. Đó cũng là lúc chúng tôi gọi cảnh sát”.

Emily Schofield, một nhân viên y tế khám nghiệm tại hiện trường cho biết: "Cô ấy đã bị bỏng nặng ở ngực, đầu và đã chết một lúc trước khi chúng tôi đến." Hiệu trưởng trường Queen Elizabeth, Vương Quốc Anh, ông Martin McLeman nói: "Chúng tôi rất đau lòng khi biết tin về cái chết của Rebe. Chúng tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình học sinh”. Cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc.

Ly Ly 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang