Bạn trai đại gia của Hoa hậu Thu Thảo bị ‘hớ’ khi hỏi ông Obama?

authorLâm Anh 09:03 27/05/2016

(VietQ.vn) - Câu hỏi của bạn trai Hoa hậu Thu Thảo đặt ra cho ông Obama đang gây ra một cuộc tranh cãi không nhỏ.

Sự kiện: Tổng thống Mỹ Obama thăm Việt Nam

Cụ thể, trong bài phỏng vấn với giới truyền thông sau cuộc gặp mặt Tổng thống Obama, anh Nguyễn Trung Tín – bạn trai Hoa hậu Thu Thảo – đã nói về câu hỏi đặt ra cho ông Obama.

Theo đó, anh kể, mình đã hỏi ông Obama như sau: “Thay mặt những người trẻ, tôi muốn bày tỏ sự thất vọng vì ông không tranh cử lần thứ ba. Nếu tranh cử chắc chắn ông sẽ thắng”.

Sau khi nhận câu hỏi này, ngay lập tức ông Tổng thống Obama cười rất lớn và hóm hỉnh nói: “Cảm ơn bạn rất nhiều! Tôi nghĩ rằng mình sẽ thắng. Nhưng nếu tôi thắng, chắc vợ sẽ giết tôi mất”.

Tuy ông Obama đã rất hóm hỉnh và thông minh, nhưng trên thực tế, việc bầu cử vị trí Tổng thống Mỹ có những luật định, nguyên tắc riêng, mà trong đó, ông là người hiểu rõ hơn ai hết.

 Nguyễn Trung Tín cùng bạn gái hoa hậu và gia đình chờ đón Tổng thống Obama. Ảnh: Zing

Cụ thể hơn, kể từ năm 1951, Tổng thống Hoa Kỳ chỉ được phục vụ giới hạn hai nhiệm kỳ, theo Tu chính án 22, Hiến pháp Hoa Kỳ.

Ông Obama đắc cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2008, nghĩa là đến năm 2016, ông sẽ phải chính thức rời ghế nóng, để nhường cho một ứng cử viên khác. Hiện cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ đang diễn ra khá gay gắt và quyết liệt với sự tham gia của tỷ phú Donald Trump.

Nhiều ý kiến cho rằng, Trung Tín đã mắc sai lầm cơ bản về kiến thức chính trị khi đã đưa ra câu hỏi đó cho ông Obama.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến khác lại cho rằng, câu hỏi trên của Trung Tín chỉ là một câu hỏi đùa. Nó đơn giản có thể như là một lời khen ngợi dành cho tài năng lãnh đạo của ông Obama, bởi bạn trai Thu Thảo là người thừa hưởng nền giáo dục Mỹ từ rất sớm.

Được biết, bạn trai Hoa hậu Thu Thảo chính là người tổ chức cho sự kiện Tổng thống Obama gặp gỡ những bạn trẻ tại TP HCM. Sau cuộc gặp với Tổng thống Obama, Trung Tín và cả gia đình đều rất hạnh phúc.

Chia sẻ trên một tờ báo, anh cho biết, mình rất thần tượng Obama qua cách sống lẫn thái độ làm việc. Những bài nói chuyện của ông Obama rất sâu sắc. Tuy nhiên, anh cũng mới chỉ thần tượng ông Obama qua internet chứ chưa bao giờ mơ và nghĩ rằng mình có ngày được gặp, nên từ sau khi nhận được lời thông báo từ Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM cũng như Chính phủ Hoa Kỳ đến thời điểm hiện tại, anh vẫn như đang nằm mơ.

Anh Trung Tín đang là CEO tập đoàn bất động sản Trung Thủy - một tập đoàn đa ngành,  hoạt động trong 5 lĩnh vực chính gồm: Dịch vụ- nhà hàng với chuỗi trạm dừng Mekong Rest Stop, Long Thành Rest Stop, Hải vân Rest Stop và nhà hàng Mama Restaurant; Trung tâm thương mại: Miss Áo dài Shop, Miss Áo dài Building; Massage-Spa gồm Annam Spa, Sen Spa; Khu vui chơi giải trí: Sin Lounge, Ace Nightclub, Dự án cao ốc: các dự án Lancaster tại Tp.HCM và Hà Nội…

Nguyễn Trung Tín cũng là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh hồi đầu năm nay.

Tình hình chiến sự Syria mới nhất: Nga tạm ngừng không kích ở Syria(VietQ.vn) - Tình hình chiến sự Syria mới nhất đưa tin 'Nga tạm ngừng không kích ở Syria'; 'Quân đội Syria phát động tấn công quy mô lớn ';...
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang