Bạn trai không chịu mua iPhone 6s, cô gái khỏa thân giữa đường

author 17:44 21/09/2015

(VietQ.vn) - Một cặp đôi Trung Quốc đã xảy ra cuộc tranh cãi nảy lửa vì chàng trai không chịu mua iPhone 6S cho bạn gái. Trong lúc tức giận, cô gái đã lột hết quần áo.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sau một hồi cãi nhau với bạn trai giữa đường phố Trung Quốc, cô gái đã bất ngờ cởi sạch quần áo, theo Mirror. Đoạn clip đang gây nóng sốt trong cộng đồng mạng. Xung quanh cặp đôi này có khá đông người qua lại. Họ cũng có vẻ như tò mò không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Đoạn clip quay từ camera an ninh cho thấy một phụ nữ không rõ khuôn mặt đang đuổi theo bạn trai rồi đứng tranh cãi dữ dội. Cuối cùng, cô gái đã bất thình lình cởi sạch hết đồ đạc trên người rồi ném văng đi tứ phía, khiến nam thanh niên bị sốc. Chưa dừng ở đó, cô gái liên tục có những động tác có vẻ như "uy hiếp" anh chàng kia.

Cô gái cởi hết quần áo giữa phố vì bạn trai không mua iPhone 6S

Cô gái cởi hết quần áo giữa phố vì bạn trai không mua iPhone 6S. Ảnh: Dailymail

Theo chinadaily, hành động cởi quần áo như cô gái này là vi phạm luật pháp Trung Quốc. Cũng theo nguồn tin này, cặp đôi xảy ra cuộc tranh cãi nảy lửa vì chàng trai không chịu mua iPhone 6S cho bạn gái, báo Vietnamplus đưa tin. 

Trong khi đó, nhiều người đàn ông ở Trung Quốc đã nhận được lời đề nghị hiến tinh trùng đổi lấy tiền mặt để sắm một chiếc iPhone 6S. Theo giới truyền thông Trung Quốc, ngân hàng tinh trùng Bệnh viện Renji tại Thượng Hải cùng một ngân hàng tinh trùng khác ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc đã đăng lời kêu gọi hiến tinh trùng lấy tiền mua điện thoại trên ứng dụng WeChat.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang