Bạn trai mới của Ngọc Trinh là ai và giàu có đến mức nào?

authorTrần Thanh 16:18 07/12/2016

(VietQ.vn) - Yêu hai người đàn ông khá giống nhau, Ngọc Trinh không chỉ hạnh phúc ở con tim mà còn có cuộc sống như một bà hoàng.

Sự kiện: Ngôi sao

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh và câu chuyện tình yêu của mình là đề tài được nhiều người quan tâm, bàn tán. Tất cả bắt nguồn từ hình ảnh tay trong tay với dòng trạng trái thể hiện con tim đã yêu trả lại, điều này chính là minh chứng cho việc Ngọc Trinh có người mới sau khi kết thúc mối tình 7 năm với đại gia. 

Xem thêm : Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia lúc 19h ngày 7/12

Theo Phụ nữ TP HCM,  được biết, bạn trai mới của Ngọc Trinh là người chững chạc, có tiếng nói và thành công trong linh vực kinh doanh. Người đàn ông này rất giàu có, hiện đang sống ở Mỹ, anh cũng rất chiều chuộng cô và chính điều này đã khiến cho Ngọc Trinh thực sự cảm động. Bạn thân của Ngọc Trinh cho biết cô quen bạn trai hiện tại qua sự giới thiệu của người thân. Cả hai từng gặp nhau ở Mỹ hồi tháng 11 vừa rồi, chính trong chuyến đi sang xứ cờ hoa của cô với ông bầu Khắc Tiệp.

Cùng với diễn biến mới của tình yêu, Ngọc Trinh thời gian này liên tiếp khoe trên trang cá nhân những món đồ thời trang, hàng hiệu đắt tiền. Dường như cuộc sống của cô bây giờ là hưởng thụ, là sang chảnh và so với trước kia, cuộc sống bây giờ của cô có phần "vip" hơn.

Điều này cũng giống như ở mối tình trước, đại gia Singapore cũng chu cấp và lo cho cô tất cả mọi thứ từ nhà cửa, xe cộ và Ngọc Trinh cũng không giấu diếm chuyện mình được bạn trai chu cấp. 

Đây là những món đồ hàng hiệu đắt đỏ bất cứ cô gái nào cũng mơ ước sở hữu

Yêu hai người đàn ông khá giống nhau, Ngọc Trinh không chỉ hạnh phúc ở con tim mà còn có cuộc sống như một bà hoàng. Bất kể khi nào xuống phố, cô cũng khiến mọi người phải ngước nhìn. 

Sau khi Ngọc Trinh công khai chuyện có tình mới trên trang cá nhân, nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng cô. Theo gia đình Việt Nam, Ngọc Trinh cho biết, cô vui vì được mọi người chúc phúc và ủng hộ. Ngày 12/12 tới, người đẹp tiếp tục có chuyến đi Mỹ dự sự kiện kết hợp tham quan mua sắm. 

Trần Thanh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang