Bảng giá ô tô KIA mới nhất tháng 4/2018

authorHà Thúy 08:30 05/04/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá ô tô KIA mới nhất tháng 4/2018 tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe hầu như không có nhiều điều chỉnh.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong tháng 4/2018, các mẫu xe KIA do Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) lắp ráp vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước đó. Hiện tại, mẫu xe rẻ nhất của KIA vẫn là Morning, có giá bán từ 290 - 390 triệu đồng. Mẫu xe cao nhất hiện nay là Kia Quoris, có giá bán 2,708 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, từ tháng 3/2018, có thông tin Thaco sẽ bán Cerato phiên bản giá rẻ, sử dụng số sàn, hợp túi tiền hơn với những người ưa thích mẫu xe này. Tuy nhiên trong bảng giá tháng 4, giá bán cũng như thông tin về mẫu xe này vẫn chưa xuất hiện.

Giá bán các mẫu xe KIA hiện có tại Việt Nam trong tháng 4/2018 như sau:

Bảng giá ô tô KIA tháng 4/2018. Ảnh: Dân trí

*Ghi chú:

AT: Hộp số tự động MT: Hộp số sàn

Đơn vị đo công suất: Mã lực tại tốc độ động cơ vòng/phút.

Đơn vị đo momen xoắn: Nm tại tốc độ động cơ vòng/phút.

KIA là thương hiệu ô tô Hàn Quốc thuộc liên doanh của tập đoàn Hyundai - KIA; nhưng tại Việt Nam, thương hiệu này không nằm chung hệ thống với Hyundai (hiện cũng có nhà máy lắp ráp trong nước). Hiện hầu hết các mẫu KIA được lắp ráp tại Việt Nam hiện thông qua tập đoàn Thaco, với các mẫu Rondo, Sorento, Sedona, Cerato, Morning…, riêng mẫu xe hạng B Rio vẫn được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang