Bảng giá ô tô Kia mới nhất tháng 6/2020: Xe rẻ nhất chỉ 299 triệu, xe giảm giá 100 triệu

authorHà Thúy 06:09 11/06/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Kia mới nhất tháng 6/2020 tại thị trường Viêt Nam. Nhiều mẫu xe nhận mức ưu đãi giảm "khủng" với mức giảm lên đến 100 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Kia là thương hiệu xe hơi nổi tiếng với những mẫu xe chất lượng đến từ Hàn Quốc thuộc liên doanh của tập đoàn Hyundai - Kia. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Kia không nằm chung hệ thống với Hyundai (hiện cũng có nhà máy lắp ráp trong nước). Hiện hầu hết các mẫu Kia được lắp ráp tại Việt Nam thông qua tập đoàn Trường Hải (THACO). Thương hiệu này đang cung cấp các dòng xe chủ yếu gồm Kia Morning, Kia Cerato, Kia sedona...

Mới đây, THACO đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Kia trong tháng 2/2020. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

 Theo oto.com.vn

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 6/2020 này, mẫu Kia Sorento và Kia Sedona là 2 mẫu xe nhận được mức giảm giá "khủng" lên đến 100 triệu đồng. Mẫu xe Quoris được giảm giá 50 triệu đồng; Kia Optima giảm giá 35 triệu đồng... 

Mẫu xe rẻ nhất của Kia là Morning, với giá bán chỉ từ 299 triệu đồng một chiếc. Trong tháng này, Morning cũng được ưu đãi giảm giá 17 triệu đồng.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang