Bảng giá ô tô Kia mới nhất tháng 9/2020: Xe rẻ nhất chỉ 299 triệu, nhiều xe ưu đãi lớn

authorHà Thúy 06:48 04/09/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Kia mới nhất tháng 9/2020 tại thị trường Viêt Nam. Nhiều mẫu xe nhận mức ưu đãi. Mẫu xe rẻ nhất là Kia 299 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Kia là thương hiệu xe hơi nổi tiếng với những mẫu xe chất lượng đến từ Hàn Quốc thuộc liên doanh của tập đoàn Hyundai - Kia. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Kia không nằm chung hệ thống với Hyundai (hiện cũng có nhà máy lắp ráp trong nước). Hiện hầu hết các mẫu Kia được lắp ráp tại Việt Nam thông qua tập đoàn Trường Hải (THACO). Thương hiệu này đang cung cấp các dòng xe chủ yếu gồm Kia Morning, Kia Cerato, Kia sedona...

Mới đây, THACO đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Kia trong tháng 9/2020. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

 

 Tham khảo: oto.com

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 9/2020 này, ngoài việc giảm 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe lắp ráp trong nước, khách mua xe Kia sẽ có cơ hội nhận thêm gói bảo hiểm vật chất, phụ kiện chính hãng và gói vay ưu đãi khi mua xe. Hãng này cho biết, tuỳ từng mẫu xe và phiên bản cụ thể, Kia Việt Nam sẽ áp dụng các ưu đãi khác nhau.

Mẫu xe rẻ nhất của Kia là Morning, với giá bán chỉ từ 299 triệu đồng một chiếc. Trong tháng này, Morning cũng được ưu đãi giảm giá 17 triệu đồng.

Khách mua Sedona được tặng camera hành trình. Các xe 7 chỗ khác như Sorento, Rondo hưởng ưu đãi 1 năm bảo hiểm vật chất. Cerato, sedan hạng C bán chạy nhất tháng 7 được hãng áp dụng giá mới, từ 529 triệu đồng, ngang bằng một số mẫu xe ở phân khúc dưới.

Chất lượng xe Kia luôn được đánh giá cao. Tuy nhiên vừa qua, gần 300.000 xe Sedona với Sorento tại Mỹ bị thu hồi do nguy cơ cháy nổ. Đã có 7 vụ cháy liên quan đến lỗi này trên các xe thuộc diện triệu hồi song chưa có thương vong nào được ghi nhận.

Theo báo cáo của Ủy ban an toàn giao thông đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), những mẫu xe trên có khả năng gây cháy nổ do nguyên nhân đoản mạch. Cụ thể ở độ ẩm có thể xâm nhập vào phần điện của hệ thống phanh, gây ra đoản mạch kết hợp làm tăng nguy cơ cháy khoang động cơ. Nguy cơ xảy ra đoản mạch có thể xảy ra ngay cả khi động cơ đã tắt.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang