Bảng giá ô tô Suzuki tháng 12: Swift 499 triệu nhận ưu đãi 'khủng' lên tới 50 triệu

authorĐỗ Thu Thoan 06:49 04/12/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, nhà phân phối chính thức thương hiệu Suzuki tại thị trường Việt Nam đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Suzuki trong tháng 12. Bảng giá giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi quyết định mua xe.

Sự kiện: tin tức thị trường

Suzuki là một trong những dòng xe được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sau gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hãng xe đã khẳng định được vị thế khi mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng.

Dưới đây là bảng giá ô tô Suzuki được cập nhật mới nhất tháng 12/2019 tại thị trường Việt Nam:

bang-gia-o-to-suzuki-thang-12-suzuki-swift-nhan-uu-dai-khung-len-toi-50-trieu

Bảng giá ô tô Suzuki tháng 12/2019 tại Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto 

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 12 này, Suzuki Việt Nam giảm giá cho rất nhiều mẫu xe. Đáng chú ý trong bảng giá tháng này là mẫu xe Suzuki Swift đã nhận mức ưu đãi lớn nhất khi được giảm đến 50 triệu đồng. Ngoài ra, các mẫu xe Celerio cũng nhận được mức ưu đãi giảm 15 triệu đồng trong tháng 12 này.

Được biết, trong năm 2020 tới đây, Suzuki sẽ kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam và đồng thời kỷ niệm 100 năm thành lập tập đoàn Suzuki, đây là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu Suzuki tại thị trường Việt Nam.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang