Bảng giá xe Audi tại Việt Nam cập nhật mới nhất tháng 5/2018

authorĐỗ Thu Thoan 06:30 20/05/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Audi tháng 5/2018 tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng có thể nắm bắt và tham khảo giá bán tại các đại lý trên toàn quốc.

Sự kiện: Kinh doanh

Là một thương hiệu sản xuất xe sang tại Đức và hiện trực thuộc tập đoàn mẹ Volkswagen, Audi được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam từ cuối năm 2008 với các showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Những mẫu xe được phân phối tới thời điểm này, dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc bao gồm các thể loại sedan, crossover và SUV.

bang-gia-xe-audi-tai-viet-nam-cap-nhat-moi-nhat-thang-52018

Những chiếc xe của Audi có thiết kế sang trọng, tinh tế. Ảnh minh họa

Mới đây, hãng đã công bố giá bán ô tô trong tháng 5/2018. Dưới đây là bảng giá các mẫu xe Audi tại thị trường Việt Nam. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán:

bang-gia-xe-audi-tai-viet-nam-cap-nhat-moi-nhat-thang-52018

Bảng giá xe Audi tháng 5/2018. Ảnh: Dân trí

Giá bán đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TTĐB, thuế GTGT và chưa bao gồm các phụ kiện kèm theo.

Những chiếc xe Audi nổi tiếng với công nghệ hiện đại và hệ dẫn động Quattro. Cũng như nhiều ông lớn khác trong ngành công nghiệp ô tô, Audi đang hướng tới thúc đẩy xe điện và công nghệ xe tự lái. Những chiếc xe của Audi có thiết kế sang trọng, tinh tế, ứng dụng rất nhiều công nghệ mới, tuy nhiên giá thành xe Audi khá cao và hệ thống đại lý chưa nhiều.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang