Bảng giá xe Ford mới nhất tháng cuối năm 2019: Nhiều mẫu xe nhận ưu đãi lớn

authorĐỗ Thu Thoan 06:23 16/12/2019

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Ford mới nhất tháng 12/2019 tại thị trường Việt Nam. Nhiều mẫu xe được hưởng ưu đãi hấp dẫn.

Sự kiện: tin tức thị trường

Trong tháng cuối năm 2019 này, nhiều hãng xe đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi nhằm kích cầu người tiêu dùng. Ford Việt Nam cũng không nằm ngoài cuộc đua đó khi ưu đãi giảm giá cho nhiều mẫu xe tại Việt Nam.

bang-gia-xe-ford-moi-nhat-thang-cuoi-nam-2019-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-lon

Trong tháng 12 này, nhiều mẫu xe Ford nhận ưu đãi lớn. Ảnh minh họa

Trong đó, mẫu xe nhận mức giảm cao nhất phải kể đến Ford Explorer khi nhận ưu đãi lên đến 75 triệu đồng. Hiện Ford Explorer bán ra thị trường với một phiên bản là 2.3 Ecosboost AT 4WD, có giá bán 2,268 tỷ đồng.

Ngoài ra, khi khách hàng mua xe Ford Ecosport trong tháng 12 này cũng nhận được mức ưu đãi trị giá 45 triệu đồng tùy vào từng phiên bản. Các phiên bản của mẫu Ecosport cũng nhận được ưu đãi tiền mặt là 25 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá các mẫu xe Ford được cập nhật mới nhất tại thị trường Việt Nam. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất của Ford để có giá cụ thể cùng mức ưu đãi đi kèm.

bang-gia-xe-ford-moi-nhat-thang-cuoi-nam-2019-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-lon
bang-gia-xe-ford-moi-nhat-thang-cuoi-nam-2019-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-lon
bang-gia-xe-ford-moi-nhat-thang-cuoi-nam-2019-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-lon

Bảng giá xe Ford tại Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto

Ở 1 diễn biến khác, mới đây, Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) đã công bố số liệu bán hàng của các hãng xe.

Theo số liệu của VAMA, trong tháng 11 vừa qua, dòng xe bán tải không có nhiều biến động so với tháng trước và giữ vị trí đầu bảng về doanh số trong phân khúc này là Ford Ranger. Theo đó, Ford Ranger bán được 1.291 xe trong tháng 11, tổng doanh số cộng dồn trong 11 tháng đạt 11.783 xe.

Tại thị trường Việt Nam, Ford có mặt từ năm rất sớm - năm 1995. Hiện hãng xe này đang có một nhà máy lắp ráp với các mẫu xe du lịch 5 chỗ như Fiesta, Focus và Ecosport. Xe nhập khẩu nguyên chiếc gồm các mẫu SUV như Everest, Explorer và mẫu bán tải Ranger.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang