Bảng giá xe Kia mới nhất tháng 2/2020: Nhiều mẫu xe nhận mức ưu đãi giảm 'khủng'

authorĐỗ Thu Thoan 07:07 16/02/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Kia mới nhất tháng 2/2020 tại thị trường Viêt Nam. Nhiều mẫu xe nhận mức ưu đãi giảm "khủng" với mức giảm lên đến 50 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Kia là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc thuộc liên doanh của tập đoàn Hyundai - Kia. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Kia không nằm chung hệ thống với Hyundai (hiện cũng có nhà máy lắp ráp trong nước). Hiện hầu hết các mẫu Kia được lắp ráp tại Việt Nam thông qua tập đoàn Trường Hải (THACO). Thương hiệu này đang cung cấp các dòng xe chủ yếu gồm Kia Morning, Kia Cerato, Kia sedona...

Mới đây, THACO đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Kia trong tháng 2/2020. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

bang-gia-xe-kia-moi-nhat-thang-22020-nhieu-mau-xe-nhan-muc-uu-dai-giam-khung

 Giá xe Kia mới nhất tại Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto.vn

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Bảng giá xe Nissan tháng 2/2020: Giá bán thấp nhất chỉ 448 triệu đồng(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Nissan mới nhất tại thị trường Việt Nam giúp khách hàng tiện tham khảo trước khi mua xe. Mẫu xe rẻ nhất là Nissan Sunny 1.5 XL với giá bán là 448 triệu đồng.

Trong tháng 2/2020 này, mẫu Kia Quoris và Kia Sedona là 2 mẫu xe nhận được mức giảm giá "khủng" lên đến 50 triệu đồng.

Hiện giá bán sau giảm của Kia Quoris tháng 2/2020 là 2,708 tỷ đồng. Trong khi đó, mẫu Kia Sedona có giá bán từ 1,099 đến 1,429 tỷ đồng tùy từng phiên bản.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang