Bảng giá xe Lexus mới nhất: Lexus ES 2021 ra mắt Việt Nam bổ sung tính năng an toàn

authorĐỗ Thu Thoan 06:11 06/02/2021

(VietQ.vn) - Tại Việt Nam, giá xe Lexus được cập nhật liên tục theo giá đề xuất chính hãng từ nhà sản xuất. Dưới đây là bảng giá xe Lexus mới nhất. Lexus ES 2021 giới thiệu tại Việt Nam được bổ sung tính năng an toàn với giá bán từ 2,54 tỷ đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Lexus là thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Nhật Bản hiện do Toyota nắm quyền phân phối tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, hãng xe đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

bang-gia-xe-lexus-moi-nhat-lexus-es-2021-ra-mat-viet-nam-duoc-bo-sung-tinh-nang-an-toan

 Giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto.com.vn

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 2 này, giá bán các mẫu xe không có nhiều biến động. Trong đó, mẫu Lexus ES 2021 ra mắt tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản Lexus ES 250 và ES 300h kèm giá bán ra từ 2,54 tỷ đồng. Tại Việt Nam, Lexus ES là dòng xe sang cỡ trung, cạnh tranh với Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series và Volvo S90.

bang-gia-xe-lexus-moi-nhat-lexus-es-2021-ra-mat-viet-nam-duoc-bo-sung-tinh-nang-an-toan

 Ngoại hình Lexus ES 300h phiên bản mới. Ảnh: TMV

Với phiên bản 2021, mẫu sedan hạng sang được trang bị thêm hệ thống phanh an toàn khi đỗ xe PKSB (Parking Support Brake) trên cả 2 mẫu xe giúp cảnh báo người lái về va chạm có thể xảy ra với vật thể tĩnh, xe đang di chuyển từ phía sau, hay với người đi bộ...

Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước (FWD). Động cơ phiên bản ES 250 là loại 2.5L 4 xy-lanh, cho công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 243 Nm. Trong khi phiên bản ES 300h sử dụng kết hợp động cơ 2.5L và một mô tơ điện, cho tổng công suất 214 mã lực. Xe có 3 chế độ lái, gồm Eco, Normal và Sport.

Ngoài ra, Lexus ES 2021 cũng sở hữu những tiện nghi như ghế da cao cấp Semi-Aniline, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, hệ thống âm thanh vòm 17 loa Mark Levinson, kết nối giải trí đa phương tiện,…

Lexus ES 2021 giá từ 2,54 tỷ đồng: Ngoại hình sắc nét, công suất tối đa 204 mã lực(VietQ.vn) - Lexus Việt Nam mới đây đã chính thức công bố phiên bản 2021 của dòng sedan Lexus ES. Ở phiên bản mới này, xe sở hữu thiết kế tiện nghi sang trọng, ngoại hình sắc nét.

Về chất lượng xe Lexus, đây là thương hiệu xe sang của “ông lớn” ngành ô tô Toyota. Lexus được giới thiệu tại Mỹ vào năm 1989 và nhanh chóng giành được thị phần xe sang lớn nhất nơi đây. Sau thành công lớn, Lexus nhanh chóng mở rộng tầm ảnh hưởng tới 68 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu.

Trong suốt chặng đường gần 30 năm phát triển, Lexus vẫn luôn khẳng định vị thế của mình nhờ ứng dụng những tinh túy nhất của xe Toyota kết hợp với đẳng cấp sang trọng hàng đầu. Trong những năm gần đây, Lexus đã thoát ra khỏi phong cách thiết kế có phần an toàn và tạo nên nhiều đột phá mới.

Một số những ưu điểm nổi bật của dòng xe Lexus so với những thương hiệu xe khác đó là kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, chất lượng xe bền bỉ và giữ giá theo năm tháng. Tuy nhiên, xe Lexus cũng có 1 nhược điểm đó là ít công nghệ hiện đại hơn so với các đối thủ.

 Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang