Bảng giá xe Lexus mới nhất: Lexus IS300 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:03 06/01/2021

(VietQ.vn) - Tại thị trường Việt Nam, giá xe Lexus được cập nhật liên tục theo giá đề xuất chính hãng từ nhà sản xuất. Dưới đây là bảng giá xe mới nhất. Giá bán không có nhiều biến động. Đáng chú ý là mẫu Lexus IS300 2021 chuẩn bị ra mắt thị trường.

Sự kiện: tin tức thị trường

Lexus là thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Nhật Bản hiện do Toyota nắm quyền phân phối tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, hãng xe đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

bang-gia-xe-lexus-moi-nhat-lexus-is300-2021-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam

 Giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 1 này, giá bán các mẫu xe không có nhiều biến động. Mẫu xe Lexus có giá bán thấp nhất thị trường Việt Nam vẫn là Lexus ES với giá bán dao động từ 2,54 - 3,04 tỷ đồng. Mẫu xe Lexus có giá bán cao nhất là chiếc sedan hạng sang Lexus LS 500h với giá bán 8,75 tỷ đồng.

Thông tin đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của mẫu Lexus IS300 2021. Theo dự kiến, Is300 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 16/1/2021.

Leuxs IS là dòng xe sedan hạng sang cỡ vừa (compact luxury executive car) của thương hiệu xe hơi Lexus, trực thuộc Toyota, Nhật Bản. Lexus IS300 2021 ra mắt trong tháng 6/2020 trên thế giới bên cạnh 2 phiên bản IS350 là sự nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ Lexus IS hiện tại. Ở lần nâng cấp này, Lexus IS300 không có sự thay đổi về vận hành nhưng được tái thiết kế phần ngoại thất, chỉnh trang nội thất và hệ thống treo mới.

Đối thủ của Lexus IS là BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class, Audi A4/5, Jaguar XE,...

Chi tiết mẫu xe sang Lexus IS 2021 thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam(VietQ.vn) - Toyota Việt Nam vừa tiết lộ kế hoạch giới thiệu ra thị trường mẫu xe hạng sang Lexus IS thế hệ mới 2021, dự kiến ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Về chất lượng xe Lexus, những mẫu xe thuộc thương hiệu này luôn mang một phong cách riêng biệt so với các đối thủ khác trong phân khúc xe hạng sang. Đây là 1 trong những dòng xe rất được ưa chuộng tại thị trường các nước trên thế giới và được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự uy tín của hãng.

Mặc dù vậy, dòng xe Lexus vẫn có những đợt triệu hồi nhằm khắc phục và sửa chữa lỗi kỹ thuật cho các mẫu xe.

Trước đó, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phê duyệt chương trình triệu hồi đối với các xe bị lỗi Lexus tại Việt Nam.

Các dòng xe Lexus nằm trong diện ảnh hưởng bao gồm: GS, LX, NX và RX có thời gian sản xuất từ năm 2015 đến 2019.

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, các xe nằm trong đợt triệu hồi lần này có hiện tượng nổi đèn báo lỗi và các thông tin cảnh báo trên bảng táp-lô. Đồng thời, động cơ trên xe có hiện tượng bung giật, không khởi động được hoặc xe bị chết máy khi đang chạy làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Vì vậy, Lexus Việt Nam đã ra thông báo triệu hồi nhằm khắc phục lỗi để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như chất lượng sản phẩm.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang