Bảng giá xe Lexus mới nhất tháng 4/2021: Lexus ES250 giá 2,54 tỷ đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:00 20/04/2021

(VietQ.vn) - Tại thị trường Việt Nam, giá xe Lexus được cập nhật liên tục theo giá đề xuất chính hãng từ nhà sản xuất. Dưới đây là bảng giá xe Lexus mới nhất tháng 4/2021. Các mẫu xe sang tiêu biểu của Lexus vẫn giữ nguyên mức giá như tháng trước đó.

Sự kiện: tin tức thị trường

Lexus là thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Nhật Bản hiện do Toyota nắm quyền phân phối tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, hãng xe đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

bang-gia-xe-lexus-moi-nhat-thang-42021-lexus-es250-gia-254-ty-dong

Giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 4 này, giá bán các mẫu xe không có nhiều biến động. Một số mẫu xe sang tiêu biểu của Lexus vẫn giữ nguyên giá bán so với tháng trước đó như Lexus ES250 có giá bán 2,540 tỷ đồng, Lexus RX300 có giá 3,180 tỷ đồng, Lexus RX350 có giá bán 4,120 tỷ đồng.

Mẫu xe có giá bán thấp nhất là Lexus IS300 bản Standard với giá bán từ 2,13 tỷ đồng. Đây là dòng sedan cỡ nhỏ (compact), xếp dưới xe Lexus ES trong giải sản phẩm Lexus. Lexus IS là đối thủ cạnh tranh của Mercedes-Benz C-Class; BMW 3-Serries, Audi A4...

Hiện Lexus Việt Nam đang phân phối 3 phiên bản Lexus IS300 gồm Standard, Luxury và IS300h với giá bán lần lượt là 2,13 tỷ, 2,49 tỷ và 2,82 tỷ đồng.

Về chất lượng xe, Lexus là thương hiệu xe sang của “ông lớn” ngành ô tô Toyota. Lexus được giới thiệu tại Mỹ vào năm 1989 và nhanh chóng giành được thị phần xe sang lớn nhất nơi đây. Sau thành công lớn, Lexus nhanh chóng mở rộng tầm ảnh hưởng tới 68 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu.

Trong suốt chặng đường gần 30 năm phát triển, Lexus vẫn luôn khẳng định vị thế của mình nhờ ứng dụng những tinh túy nhất của xe Toyota kết hợp với đẳng cấp sang trọng hàng đầu. Trong những năm gần đây, Lexus đã thoát ra khỏi phong cách thiết kế có phần an toàn và tạo nên nhiều đột phá mới cho những sản phẩm của mình.

Một số những ưu điểm nổi bật của dòng xe Lexus so với những thương hiệu xe khác đó là kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, chất lượng xe bền bỉ và giữ giá theo năm tháng. Tuy nhiên, xe Lexus cũng có 1 nhược điểm đó là ít công nghệ hiện đại hơn so với các đối thủ. Bên cạnh đó, những mẫu xe thuộc thương hiệu này cũng vẫn gặp lỗi kỹ thuật buộc phải triệu hồi.

Triệu hồi Toyota Venza khẩn cấp do lỗi cảm biến túi khí(VietQ.vn) - Hơn 370.000 chiếc Venza đời 2009-2015 trên toàn cầu bị triệu hồi khẩn cấp vì lỗi túi khí rèm.

Mới đây, Toyota đã ban hành lệnh triệu hồi toàn cầu đối với mẫu xe Toyota Venza có năm sản xuất 2009-2015, quy mô có thể lên tới hơn 370.000 xe trên toàn thế giới. Trong đó có 279.040 chiếc trong số đó bán tại Mỹ.

Theo các tài liệu nộp cho Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) tiết lộ rằng dây điện bị hư hỏng có thể khiến túi khí rèm bên không thể bung nếu có tai nạn xảy ra.

Toyota tuyên bố rằng các mẫu Venza được đề cập có cảm biến túi khí ở cửa trước phía người lái. Cảm biến này được kết nối với ECU qua hệ thống SRS bằng một cặp dây xoắn được luồn qua cửa đến thân xe thông qua cụm lỗ tròn. Theo nhà sản xuất ô tô, có sự chênh lệch lớn hơn giữa chiều dài dây và khoảng cách chiều dài cụm lỗ của các phương tiện bị ảnh hưởng, dẫn đến dây điện có thể bị uốn cong hơn binh thường dẫn đến đứt gãy theo thời gian bán kính uốn cong hơn cho dây đai. Nếu điều này xảy ra, đèn cảnh báo SRS sẽ được kích hoạt và cảm biến túi khí ở cửa trước phía người lái sẽ không hoạt động được.

Chủ sở hữu của những chiếc xe bị ảnh hưởng sẽ được liên hệ trước ngày 12/6/2021 và được yêu cầu mang xe đến đại lý Toyota gần nhất của họ. Sau đó, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra dây điện cửa trước phía người lái và nếu cần thiết, khách hàng sẽ được thay thế bằng một dây cải tiến miễn phí.

Đỗ Thu Thoan

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang