Bảng giá xe máy BMW tháng 10/2018 tại Việt Nam: Giá bán cập nhật mới nhất

authorĐỗ Thu Thoan 06:56 16/10/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá chi tiết cho các mẫu xe máy BMW mới nhất tại thị trường Việt Nam tháng 10/2018. Bảng giá giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán tại các đại lý trên toàn quốc.

Sự kiện: Kinh doanh

Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe máy BMW chính thức ra mắt người tiêu dùng vào năm 2014, ngay sau khi xuất hiện, những mẫu xe của thương hiệu BMW đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận. Hiện nay, cộng đồng BMW Motorrad tại Việt Nam đã vượt quá con số 500 thành viên.

Dưới đây là bảng giá các mẫu xe máy BMW được cập nhật mới nhất. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Giá bán xe BMW tại đại lý đã bao giấy trên gồm thuế VAT, lệ phí trước bạ và phí cấp biển số, bảo hiểm xe máy.

bang-gia-xe-may-bmw-thang-102018-tai-viet-nam--gia-ban-duoc-cap-nhat-moi-nhat

Bảng giá xe máy BMW tháng 10/2018 tại Việt Nam. Nguồn: 2banh.com

Trước đó, trong khuôn khổ sự kiện BMW Motorrad Techday 2018 vừa diễn ra tại Miramas (Pháp), BMW Motorrad đã công bố mẫu mô tô tự lái đầu tiên của hãng, được phát triển dựa trên chiếc BMW R1200GS. Theo đó, chiếc xe này có thể tự di chuyển, vào cua, phanh khi có vật cản mà không cần người điều khiển.

bang-gia-xe-may-bmw-thang-102018-tai-viet-nam--gia-ban-duoc-cap-nhat-moi-nhat

Mẫu xe tự lái mới công bố của hãng xe Đức. Nguồn: bmwgroup.com

Hãng xe Đức phải mất đến 2 năm để phát triển dự án mô tô tự lái này. Tuy nhiên, BMW cho biết họ sẽ không ứng dụng công nghệ này lên xe thương mại, thay vào đó, công nghệ tự lái này sẽ làm nền tảng cho các công nghệ an toàn trong tương lai.

Được biết, trước BMW, Honda và Yamaha cũng đã giới thiệu môtô tự lái nhưng chỉ ở dạng concept.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang