Bảng giá xe máy Honda tháng 8/2019: Có mẫu ‘chênh’ 11 triệu, có mẫu lại giảm mạnh

authorHà Thúy 09:21 06/08/2019

(VietQ.vn) - Về bảng giá xe máy Honda tháng 8/2019, một số mẫu xe chênh cao lên tới 11 triệu đồng so với giá đề xuất, số khác lại giảm mạnh.

Về bảng giá xe máy Honda tháng 8/2019, khảo sát tại thị trường cho thấy giá bán của nhiều mẫu xe thuộc hãng Honda đang giảm giá mạnh. Ở phân khúc xe số bình dân thì Blade có mức giá giảm mạnh nhất lên tới gần 1 triệu đồng. Trong khi dòng xe số nhập khẩu như Super Cub C125 giảm tới xuống dưới mức đề xuất 5 triệu đồng.

Mẫu xe kén khách PCX cũng không có diễn biến về giá suốt nhiều tháng qua và các mức giá hiện tại đang xoay quanh mức từ 54 - 85 triệu đồng, tức là thấp hơn đề xuất 2,5 - 5 triệu đồng.

Trong khi ở phân khúc xe tay ga, các mẫu xe như Lead, Vision và Air Blade được bán ra khá ổn định. Một số phiên bản như Vision tiêu chuẩn, Lead đen mờ hay Air Blade cao cấp thậm chí còn được bán ra với mức thấp hơn giá đề xuất. Riêng Air Blade đen mờ có giá chênh cao hơn giá đề xuất lên tới hơn 2 triệu đồng.

Đáng chú ý, ngay cả dòng xe tay ga như Honda SH, SH mode cũng có giá bán giảm so với thời điểm trước. Mức giảm của các mẫu xe này dao động từ 1-2 triệu đồng, dù rằng giá bán thực tế vẫn chênh cao hơn so với giá đề xuất, tương ứng khoảng từ 7,2 - 11 triệu đồng và 2,1 - 8 triệu đồng.

Theo dõi bảng giá xe máy Honda tháng 8/2019 tại Hà Nội và Sài Gòn tại đây:

 

 Ảnh: Autobikes

 Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang