Bảng giá xe Mazda tháng 11 tại thị trường Việt: Mazda CX5 Luxury nhận ưu đãi 'khủng'

authorĐỗ Thu Thoan 06:21 20/11/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản Mazda đã cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Bảng giá giúp người tiêu dùng tiện tham khảo trước quyết định mua xe.

Sự kiện: tin tức thị trường

Trong tháng 11 này, mẫu Mazda CX5 được áp dụng mức ưu đãi đến 50 triệu đồng cho tùy chọn Luxury. Còn những phiên bản Deluxe và Premium cũng nhận được mức ưu đãi 40 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá các mẫu xe ô tô Mazda cập nhật cuối tháng 11/2019 tại thị trường Việt Nam:

bang-gia-xe-mazda-thang-11-tai-thi-truong-viet-mazda-cx5-luxury-nhan-uu-dai-khung
bang-gia-xe-mazda-thang-11-tai-thi-truong-viet-mazda-cx5-luxury-nhan-uu-dai-khung

Bảng giá xe Mazda tháng 11/2019 tại thị trường Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Sau nhiều năm thâm nhập thị trường xe hơi Việt Nam, Mazda đang dần trở thành một trong những dòng xe ô tô tầm trung được nhiều người ưa chuộng bởi giá thành khá mềm cũng như thiết kế hiện đại, trẻ trung và tích hợp nhiều công nghệ mới với nhiều tính năng tiện nghi, khả năng vận hành phù hợp với đường sá Việt Nam, kiểu dáng xe phù hợp cho cả nam và nữ, đem lại sự thoải mái trên mọi cung đường.

Mazda hiện đang lắp ráp xe ở Việt Nam tại nhà máy của Thaco, với các mẫu Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6 và mẫu crossover CX-5, đồng thời vẫn nhập khẩu nguyên chiếc mẫu bán tải BT-50.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang