Bảng giá xe Nissan tháng 11/2020: Mẫu xe rẻ nhất giá 448 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:10 07/11/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Nissan mới nhất tại thị trường Việt Nam tháng 11/2020. Trong tháng 11 này, các mẫu xe Nissan không có nhiều sự thay đổi về giá bán, mẫu xe có giá bán rẻ nhất vẫn là Nissan Sunny với giá bán từ 448 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Trong tháng 11/2020 này, giá niêm yết xe Nissan tại thị trường Việt Nam không có nhiều biến động so với thời gian trước đó. Mẫu xe có giá bán thấp nhất là mẫu xe hạng B Nissan Sunny với giá bán ra từ 448-518 triệu đồng tùy từng phiên bản. Hiện tại mẫu xe hạng B của Nissan này là đối thủ cạnh tranh của Toyota Vios, Honda City, Kia Rio, Hyundai Accent... và có lợi thế về giá khá rẻ.

Dưới đây là bảng giá bán chi tiết cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam:

 Giá xe Nissan tháng 11/2020 tại thị trường Việt Nam

Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Nissan chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Nissan là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Đây không chỉ là nhà sản xuất ô tô lớn ở Nhật Bản mà còn là hãng xe có vị thế quan trọng trên thế giới. Hãng xe được thành lập vào năm 1933. Đến năm 1999, Nissan bắt tay cùng Renault để nâng tầm ảnh hưởng của mình tới toàn cầu và ứng dụng được thêm nhiều công nghệ tiên tiến. Đến năm 2013, Nissan trở thành hãng xe lớn thứ 6, sau Toyota, GM, VW, Hyundai và Ford.

Về chất lượng xe Nissan, các mẫu xe thuộc thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng, hãng thường cung cấp ra thị trường những mẫu xe có thiết kế trung tính, lâu lỗi thời, cùng với đó là hệ động cơ bền bỉ, khả năng vận hành ổn định. Bởi vậy, những mẫu xe của Nissan khá người tiêu dùng ưa chuộng.

Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng, song xe ô tô của Nissan cũng vẫn gặp những lỗi kỹ thuật và buộc phải triệu hồi tại nhiều thị trường trên thế giới.

Vào năm 2019, Nissan đã ra thông báo triệu hồi khoảng 1,2 triệu xe bị lỗi camera lùi tại thị trường Mỹ. Trong số đó có hai sản phẩm bán chạy nhất ở thị trường này, là crossover Rogue (X-Trai) và sedan Altima.

Khi vào số lùi, tài xế có thể chọn chế độ không hiển thị hình ảnh từ camera lùi. Hệ thống dính lỗi nên ghi nhớ thiết lập này. Ở lần lùi tiếp theo, màn hình vẫn không hiển thị hình ảnh phía sau xe, theo NHTSA.

Danh sách triệu hồi gồm nhiều mẫu khác nhau gồm Altima, Frontier, Kicks, Leaf, Maxima, Murano, NV, NV200, Pathfinder, Rogue, Rogue Sport, Sentra, Titan, Versa Note và Versa sedan đều thuộc đời 2018-2019.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan cũng từng thông báo triệu hồi một số mẫu xe thuộc thương hiệu này.

Mới đây là đợt triệu hồi mẫu xe bán tải Nissan Navara nhập khẩu từ Thái Lan và sản xuất từ ngày 20/9/2010 đến ngày 27/11/2014.

Đợt triệu hồi này dành cho 2.471 chiếc bán tải Nissan Navara (thuộc hai bản LE và XE) tại Việt Nam do lỗi túi khí Takata phía trước người lái.

Nguyên nhân là do một số túi khí do hãng Takata chế tạo có thể bị hơi ẩm xâm nhập. Điều này khiến túi khí có thể không triển khai theo cách bình thường, nếu kích hoạt với áp suất quá lớn từ bộ bơm khí, túi khí có thể bị vỡ các linh kiện và bộ phận bên trong.

Trong trường hợp đó, túi khí có thể bung ra với áp suất quá lớn và làm cho vỏ bộ thổi khí hoặc các linh kiện nhỏ có thể bị vỡ bắn ra gây tổn thương cho người trên xe.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang