Bảng giá xe Nissan tháng 3/2021: Mẫu xe thấp nhất chỉ từ 448 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 12:12 14/03/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Nissan mới nhất tại thị trường Việt Nam tháng 3/2021, trong tháng 3 này, các mẫu xe Nissan không có nhiều thay đổi về giá bán. Mẫu xe thấp nhất có giá bán chỉ từ 418 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Nissan là thương hiệu xe hơi nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, Nissan phân phối nhiều dòng xe khác nhau như mẫu sedan cỡ B Sunny, crossover cỡ C X-Trail, SUV cỡ D Terra, mẫu bán tải Navara…

Mới đây, hãng xe Nhật đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe Nissan trong tháng 3/2021 tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

bang-gia-xe-nissan-thang-32021-mau-xe-thap-nhat-chi-tu-448-trieu-dong
bang-gia-xe-nissan-thang-32021-mau-xe-thap-nhat-chi-tu-448-trieu-dong
bang-gia-xe-nissan-thang-32021-mau-xe-thap-nhat-chi-tu-448-trieu-dong

 Giá xe Nissan tháng 3/2021 tại thị trường Việt Nam. Tham khảo: giaxeoto.com.vn

Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Nissan chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 3/2021 này, giá niêm yết xe Nissan tại thị trường Việt Nam không có nhiều biến động so với thời gian trước đó.

Mẫu xe có giá bán thấp nhất là mẫu xe hạng B Nissan Sunny với giá bán ra từ 448-518 triệu đồng tùy từng phiên bản. Hiện tại mẫu xe hạng B của Nissan là đối thủ cạnh tranh của Toyota Vios, Honda City, Kia Rio, Hyundai Accent... và có lợi thế về giá khá rẻ.

Nissan là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn ở Nhật Bản và có vị thế quan trọng trên thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1933. Đến năm 1999, Nissan bắt tay cùng Renault để nâng tầm ảnh hưởng của mình tới toàn cầu và ứng dụng được thêm nhiều công nghệ tiên tiến. Đến năm 2013, Nissan trở thành hãng xe lớn thứ 6, sau Toyota, GM, VW, Hyundai và Ford.

Về chất lượng xe, các mẫu xe thuộc thương hiệu này thường được đánh giá cao về chất lượng với những ưu điểm là thiết kế trung tính, lâu lỗi thời, động cơ bền bỉ, xe lành, ít hỏng vặt. Tuy nhiên, xe Nissan cũng có một số nhược điểm như chưa tạo sự đột phá cả về thiết kế, công nghệ lẫn giá bán so với các thương hiệu khác ở Việt Nam.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang