Bảng giá xe Nissan tháng 6/2021: 03 mẫu xe Nissan sắp ra mắt tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 05:44 10/06/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Nissan mới nhất tại thị trường Việt Nam tháng 6/2021. Trong tháng 6 này, giá bán các mẫu xe không nhiều biến động. Đáng chú ý là thông tin hãng xe Nhật sẽ cho ra mắt 03 mẫu xe Nissan mới tại Việt Nam.

Sự kiện: tin tức thị trường

Nissan là thương hiệu xe hơi nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, Nissan phân phối nhiều dòng xe khác nhau như mẫu sedan cỡ B Sunny, crossover cỡ C X-Trail, SUV cỡ D Terra, mẫu bán tải Navara…

Mới đây, hãng xe Nhật đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe Nissan trong tháng 6/2021 tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

bang-gia-xe-nissan-thang-62021-03-mau-xe-nissan-sap-ra-mat-tai-viet-nam

 Giá xe Nissan tháng 6/2021 tại thị trường Việt Nam

Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Nissan chính xác và các chương trình ưu đãi đi kèm, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu.

Trong tháng 6/2021 này, giá niêm yết xe Nissan tại thị trường Việt Nam không có nhiều biến động so với thời gian trước đó.

Mẫu xe có giá bán thấp nhất là mẫu xe hạng B Nissan Sunny với giá bán ra từ 448-518 triệu đồng tùy từng phiên bản. Mẫu xe có giá bán cao nhất là Nissan Murano với giá bán 3,1 tỷ đồng.

Cũng trong thời gian này, Nissan đã đăng ký bản quyền công nghiệp 3 mẫu xe mới tại Việt Nam là Almera, Juke và Ariya. Trong đó, Nissan Almera là mẫu sedan hạng B, còn được biết với tên gọi Nissan Sunny. Nissan Juke là mẫu SUV hạng B từng được bán tại Việt Nam trước đây. Trong khi đó, Nissan Ariya là chiếc SUV chạy điện, có kích thước tương đương với các mẫu SUV hạng C.

Trong số 3 mẫu xe mới, Nissan Almera là mẫu xe có khả năng ra mắt tại thị trường Việt Nam cao hơn.

Giá xe Mercedes-Benz tháng 6: Ưu đãi lên đến 57 triệu đồng(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Mercedes-Benz mới nhất tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 6/2021 này, nhiều mẫu xe Mercedes-Benz nhận được ưu đãi hấp dẫn. S-CLASS S450L Luxury nhận mức ưu đãi lên đến 57 triệu đồng.

Về chất lượng xe, các mẫu xe thuộc thương hiệu này thường được đánh giá cao về chất lượng với những ưu điểm là thiết kế trung tính, lâu lỗi thời, động cơ bền bỉ, xe lành, ít hỏng vặt. Tuy nhiên, xe Nissan cũng có một số nhược điểm như chưa tạo nên sự đột phá cả về thiết kế, công nghệ lẫn giá bán so với các thương hiệu khác ở Việt Nam.

Bên cạnh đó những mẫu xe Nissan vẫn gặp lỗi kỹ thuật buộc phải triệu hồi.

Trước đó, Nissan đã tiến hành triệu hồi cho 2.471 chiếc bán tải Nissan Navara (thuộc hai bản LE và XE) tại Việt Nam do lỗi túi khí Takata phía trước người lái có thể gây tổn thương cho người lái và hành khách đi cùng. Tất cả xe này đều được nhập khẩu từ Thái Lan và sản xuất từ ngày 20/9/2010 đến ngày 27/11/2014.

Hiện tại, đã xảy ra hơn 290 thương vong trên toàn thế giới liên quan đến lỗi túi khí Takata có thể phát nổ bắn ra các mảnh kim loại vào bên trong xe. Tổng cộng đã có 19 nhà sản xuất ô tô triệu hồi hơn 100 triệu chiếc xe có khả năng bị lỗi như vậy trên toàn cầu.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang