Bảng giá xe ô tô Mazda tháng 3/2020: Mẫu xe rẻ nhất 509 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:42 14/03/2020

(VietQ.vn) - Mới đây, nhà phân phối chính thức thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Mazda trong tháng 3/2020. Bảng giá giúp quý khách hàng tiện tham khảo trước khi quyết định mua xe.

Sự kiện: tin tức thị trường

Mazda là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sau nhiều năm thâm nhập thị trường Việt, các mẫu xe Mazda đã và đang được nhiều người ưa chuộng bởi giá thành khá mềm cũng như sở hữu đường nét thiết kế trẻ trung, tích hợp nhiều công nghệ mới đem lại sự thoải mái trên mọi cung đường cho người sử dụng.

Mới đây, hãng xe Nhật đã công bố giá bán cho các mẫu xe ô tô Mazda tại thị trường Việt Nam tháng 3/2020. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

bang-gia-xe-o-to-mazda-thang-32020-mau-xe-re-nhat-509-trieu-dong
bang-gia-xe-o-to-mazda-thang-32020-mau-xe-re-nhat-509-trieu-dong
bang-gia-xe-o-to-mazda-thang-32020-mau-xe-re-nhat-509-trieu-dong

Bảng giá xe Mazda tháng 2/2020. Tham khảo: Giaxeoto

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Chiếc xe Mazda có giá rẻ nhất thị trường hiện nay là Mazda2 1.5 AT với giá bán 509 triệu đồng. Đây là mẫu xe cỡ nhỏ của Mazda, mới đây mẫu xe này đã được đưa về trưng bày sớm tại đại lý Việt Nam.

Xe sử dụng cơ xăng 1.5L, kết hợp số tự động 6 cấp và có những trang bị đáng chú ý như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo nghỉ ngơi cho tài xế, tự động phanh khẩn cấp.

Mazda2 2020 phiên bản mới xuất hiện tại đại lý, giá khoảng hơn 500 triệu đồng(VietQ.vn) - Mặc dù chưa chính thức ra mắt, song Mazda2 2020 đã xuất hiện tại một đại lý Mazda ở Việt Nam. Xe được trang bị nhiều tinh năng cao cấp, công nghệ hiện đại.

New Mazda2 nổi bật với thiết kế thể thao và trẻ trung, khả năng vận hành mạnh mẽ và tối ưu. Sự xuất hiện của mẫu xe sẽ góp phần làm cho phân khúc xe hạng nhỏ (B) thêm phần sôi động hơn.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda2 cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City hay Kia Soluto...

Đỗ Thu Thoan 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang