Bàng giá xe ô tô Toyota mới nhất tháng 5/2020: Rẻ nhất 345 triệu đồng

authorHà Thúy 06:39 10/05/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá ô tô Toyota tháng 5/2020 tại thị trường Việt Nam, giá bán các mẫu xe hiện giờ ra sao?

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota là hãng xe hơi nổi tiếng của Nhật Bản và có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, với nhà máy tại Vĩnh Phúc. Toyota có khá nhiều mẫu xe tại thị trường Việt Nam, từ các dòng xe du lịch hạng B cho đến các dòng xe thể thao đa dụng, xe bán tải...

Mới đây, hãng xe này đã công bố giá bán trong tháng 5/2020 của các mẫu xe hiện có tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe rẻ nhất của hãng vẫn là chiếc Wigo, giá 345 triệu đồng:

 

Lưu ý: Bảng giá xe Toyota được tham khảo tại đại lý chính hãng lớn nhất Việt Nam là Toyota Mỹ Đình, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Toyota chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Ngoài giá niêm yết và ưu đãi của hãng, nhiều đại lý đang có chương trình riêng dành cho một số mẫu xe Toyota. Cụ thể, để thu hút khách hàng, duy trì vị trí dẫn đầu thị trường, trong tháng 5/2020, các đại lý đang giảm giá Toyota Vios từ 20 – 25 triệu đồng tùy từng phiên bản, đưa giá bán thực tế Toyota Vios chỉ còn từ 450 triệu đồng.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang