Bảng giá xe Volkswagen tháng 4/2021: Ưu đãi gần 200 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 05:45 09/04/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Volkswagen tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 4/2021 này, Volkswagen Passat phiên bản BlueMotion High sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ, tương đương 177,6 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Volkswagen là thương hiệu sản xuất xe hơi nổi tiếng của Đức. Mới đây, Volkswagen đã chính thức công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam.

Dưới đây là giá bán các mẫu xe Volkswagen tại Việt Nam cập nhật tháng 4/2021.

bang-gia-xe-volkswagen-thang-42021-uu-dai-gan-200-trieu-dong
bang-gia-xe-volkswagen-thang-42021-uu-dai-gan-200-trieu-dong

 Giá xe Volkswagen mới nhất tháng 4/2021

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán các mẫu xe Volkswagen có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 4 này, giá bán các mẫu xe Volkswagen không có quá nhiều thay đổi. Hãng xe cũng có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mu axe.

Cụ thể, khi khách hàng mua Volkswagen Passat BlueMotion High sẽ nhận được gói hỗ trợ 100% phí trước bạ, tương đương 177,6 triệu đồng.

Volkswagen Passat là mẫu xe cùng phân khúc hạng D với các đối thủ như Toyota Camry, Honda Accord, Ford Fusion. Tại Việt Nam, Volkswagen Passat được phân phối 3 phiên bản gồm BlueMotion GP, BlueMotion Comfort và BlueMotion High với giá lần lượt là 1.266 tỷ đồng, 1.380 tỷ đồng và 1.480 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Volkswagen tặng gói phụ kiện trị giá lên đến 100 triệu đồng cho mẫu Volkswagen Tiguan bản Elegance. Giá niêm yết cho mẫu xe này hiện đang ở mức 1,699 tỷ đồng.

Mẫu Volkswagen Polo bản hatchback cũng được hỗ trợ bảo hiểm vật chất tương đương 11 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 4 này.

Giá xe Ford tháng 4/2021: Nhiều mẫu xe nhận ưu đãi giảm giá kèm quà tặng hấp dẫn(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Ford mới nhất tại thị trường Việt Nam, trong tháng 4/2021 này, Ford điều chỉnh giảm giá cho nhiều mẫu xe, cao nhất lên đến 30 triệu đồng.

Về chất lượng xe, Volkswagen (hay còn gọi VW) được thành lập vào năm 1937, có trụ sở chính tại Wolfsburg, nước Đức. Volkswagen là một trong những là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, tập đoàn này cũng sở hữu nhiều thương hiệu ô tô danh tiếng trên toàn cầu như Audi, Benty, Bugatti, Porsche, Lamborghini...

Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen luôn mang đến cho khách hàng những chiếc xe chất lượng với thiết kế bắt mắt, bền bỉ và an toàn cùng với mức giá rất phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng.

Hãng xe cung cấp một loạt các sản phẩm từ các mẫu xe đô thị nhỏ gọn (Polo Hatchback) Sedan sang trọng (Polo Sedan và Passat), đến SUV thể thao đa dụng (Tiguan Allspace 7 chỗ), dòng SUV hạng sang hiện đại (Touareg) và đặc biệt là biểu tượng huyền thoại “con bọ” (Beetle Dune).

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang