Hà Tĩnh: Mẹ ôm con gieo mình xuống dòng sông Lam dữ dội

author 14:32 28/04/2016

(VietQ.vn) - 7h30 sáng 28/4, một cô gái bồng đứa bé bất ngờ tiến lại thành cầu Bến Thủy, bất ngờ leo qua lan can, rồi nhảy cầu tự tử xuống sông Lam.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, sáng 28/4, chị H. đưa con gái 4 tháng tuổi xuống Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để khám bệnh, không hiểu lý do vì sao, chị này lại đưa con ra cầu Bến Thủy 1 tự vẫn. Đến 11g30 trưa 28/4, lực lượng cứu hộ cứu nạn và người thân vẫn chưa tìm thấy tung tích hai mẹ con nhảy cầu Bến Thủy 1 tự vẫn.

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 8g sáng 28/4, họ thấy một người mẹ bế một bé gái đứng trên thành cầu Bến Thủy 1 nối hai tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh. Ít phút sau, người phụ nữ này để lại túi xách, ôm bé gái leo qua lan can rồi nhảy xuống sông Lam.

Đến 11g30 trưa 28-4, lực lượng cứu hộ cứu nạn và người thân vẫn chưa tìm thấy tung tích hai mẹ con nhảy cầu Bến Thủy 1 tự vẫnĐến 11g30 trưa 28/4, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy tung tích hai mẹ con nhảy cầu Bến Thủy 1 tự vẫn. Ảnh: Tuổi Trẻ

Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên nhiều người không kịp ứng cứu. Danh tính người phụ nữ nhảy cầu là Dương Thị H., 26 tuổi, ngụ huyện Thanh Chương, Nghệ An và con gái chị H. (4 tháng tuổi).

Anh Đinh Thanh Toàn (28 tuổi, trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh), người chứng kiến vụ việc, cho hay: “Tôi đang chạy xe máy trên cầu thì phát hiện một túi xách. Tôi dừng xe lại và nhìn xuống sông thì phát hiện một cô gái đang chới với giữa dòng nước, rồi mất tích ngay sau đó. Tôi gọi điện báo tin tới Công an thành phố Vinh (Nghệ An)”. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP.Vinh đã điều động lực lượng đến hiện trường tìm kiếm, cứu nạn.

Người nhà nạn nhân cho biết, sáng nay (28.4), chị H. bồng con gái 4 tháng tuổi cùng với bố chồng bắt xe xuống Bệnh viện Sản nhi Nghệ An để khám, vì cháu bé mắc chứng bệnh rụng tóc. Khi bố chồng chị H. đang làm thủ tục nhập viện thì chị H. bồng con gái bắt taxi đi đâu không rõ. Sau đó, gia đình nhận được tin báo chị H. đã bồng con nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử, báo Thanh Niên đưa tin. 

>>Mỹ 'ngậm hột thị' dù Trung Quốc thử thành công tên lửa siêu thanh

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang