Bàng hoàng phát hiện xác bé trai mất 2 tay nổi lập lờ trên mặt hồ ở Gia Lâm

author 17:23 27/07/2015

(VietQ.vn) - Người dân đi qua hồ Dương Đá bàng hoàng phát hiện bé trai nổi lập lờ ngay cạnh đường đi mất 2 cánh tay...

Vào khoảng 8h ngày 26/7, nhiều người dân ở thôn Dương Đá, xã Dương Xá (huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã bất ngờ phát hiện một bé trai tử vong nổi lập lờ bên hồ thôn Dương Đá.

Ông Phùng Đắc Bé (60 tuổi), người dân ở gần khu vực kể lại, buổi sáng ngày 26/7, ông đang ở trong nhà thì thấy người dân bàn tán ầm ĩ ngoài đường. Ông Bé chạy ra thì thấy một bé trai nằm ngửa, nổi trên mặt nước.

"Khi đó tôi thấy bé trai đã tử vong. Trên người bé trai không mặt quần áo. Sau khi phát hiện sự việc, công an xã Dương Xá và cán bộ pháp y bên huyện Gia Lâm cũng có mặt khám nghiệm tử thi. Đến 1h cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa bé trai ra nghĩa trang trong thôn chôn cất", ông Bé nói.

Phát hiện xác bé trai cụt 2 tayKhu vực hồ thôn Dương Đá phát hiện xác bé trai cụt 2 tay

Ông Phùng Đắc Việt, Trưởng thôn Dương Đá cho hay, khi phát hiện, ông thấy bé trai bị cụt hai tay và hai chân. Bé trai đã rụng rốn. Bé trai xấu số này được xác định khoảng vài tháng tuổi. "Hiện tại chúng tôi chưa xác minh được bé trai là con của gia đình nào trong thôn hay ở ngoài thôn”, ông Việt cho hay.

Ông Việt cho biết thêm, trường hợp nếu bé trai là con gia đình nào trong thôn, ông sẽ biết ngay bởi vì gia đình đó sẽ phải đi tìm hoặc thông báo cho cơ quan chức năng. Nhưng suốt thời gian phát hiện ra cháu bé, ông Việt không thấy người dân nào trong thôn thông báo lạc mất trẻ.

Hiện tại cơ quan chức năng đang điều tra lý lịch, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé trai trên.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang