Bằng Kiều, Mỹ Linh giúp Nhật Thủy, Minh Thùy ở chặng đua cuối

author 06:46 01/05/2014

(VietQ.vn) - Chia tay Đông Hùng đầy tiếc nuối trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7, Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ lại tiếp tục bước vào giai đoạn nước rút trong chặng đua cuối để giành lấy cơ hội chạm tay đến ngôi vị Thần tượng Việt Nam.

Sau một chặng đường dài của cuộc thi, Minh Thùy và Nhật Thủy sẽ phải đối diện với thử thách khó khăn hơn khi phải thể hiện 3 ca khúc mang những màu sắc, tiết tấu khác nhau trong đêm chung kết. Đặc biệt, hai thí sinh không còn được tập luyện chung với nhau như những tuần trước. Tuần này, với sự xuất hiện của nam ca sĩ Bằng Kiều trong vai trò hướng dẫn cho Nhật Thuỷ và ca sĩ Mỹ Linh hướng dẫn cho Minh Thuỳ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị dành cho khán giả.

Bằng Kiều trong vai trò hướng dẫn cho Nhật Thuỷ

Bằng Kiều trong vai trò hướng dẫn cho Nhật Thuỷ 

Mỹ Linh hướng dẫn cho Minh Thuỳ

Mỹ Linh hướng dẫn cho Minh Thuỳ 

Tại vòng chung kết của Vietnam Idol năm nay, điều thú vị nhất chính là cuộc đua của hai cô gái sở hữu hai cá tính, màu sắc âm nhạc hoàn toàn trái ngược nhau. Một Nhật Thuỷ với lối hát kỹ thuật nhưng vẫn đầy cảm xúc cùng đối đầu với một Minh Thuỳ sở hữu chất giọng khàn đặc biệt với lối hát đầy nội lực và bản năng.

Ở đêm thi quyết định này, trong vai trò đạo diễn âm nhạc, Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ về quyết định mời hai giọng ca Bằng Kiều và Mỹ Linh cùng tham gia chương trình với vai trò tư vấn và huấn luyện cho hai cô gái Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ: “Mỹ Linh có thể được xem là ca sĩ được đào tạo tốt nhất và bài bản nhất hiện nay, trong khi Minh Thuỳ thì không được đào tạo bài bản. Chính vì vậy, để giúp Thuỳ không bị bất lợi về kiến thức và xử lý bài hát ở một vòng thi quan trọng và mang tính quyết định của Đêm chung kết thì việc mời ca sĩ Mỹ Linh hướng dẫn cho em ấy là tốt nhất. Đối với Nhật Thuỷ, em ấy sở hữu kĩ thuật hát tốt, có xu hướng cũng như cách xử lý bài hát rất gần với âm nhạc quốc tế, còn Bằng Kiều là ca sĩ thường xuyên cập nhật những xu hướng ấy, nên để Bằng Kiểu hướng dẫn cho Nhật Thuỷ là rất phù hợp.”

Một Nhật Thuỷ với lối hát kỹ thuật nhưng vẫn đầy cảm xúc

Một Nhật Thuỷ với lối hát kỹ thuật nhưng vẫn đầy cảm xúc

Minh Thuỳ sở hữu chất giọng khàn đặc biệt với lối hát đầy nội lực và bản năng.

Minh Thuỳ sở hữu chất giọng khàn đặc biệt với lối hát đầy nội lực và bản năng. 

Khác với những vòng thi trước, khi áp lực về bài vở và thời gian luyện tập ngày một tăng, việc mời hai ca sĩ – hai ngôi sao lớn để giúp Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ phát huy thế mạnh về giọng hát và khắc phục những yếu điểm của mình trong cách xử lý bài hát sẽ tạo nhiều ngạc nhiên cho khán giả trong Đêm chung kết sắp tới. Minh Thuỳ hay Nhật Thuỷ, ai sẽ tận dụng tốt cơ hội của mình để toả sáng trong đêm thi quan trọng sắp tới?

. Minh Thuỳ hay Nhật Thuỷ, ai sẽ tận dụng tốt cơ hội của mình để toả sáng trong đêm thi quan trọng sắp tới?
Minh Thuỳ hay Nhật Thuỷ, ai sẽ tận dụng tốt cơ hội của mình để toả sáng trong đêm thi quan trọng sắp tới? 

Đêm chung kết, được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g00 Chủ nhật, ngày 04/05/2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang