Bằng Kiều treo giải cover ca khúc 'Nếu lúc ấy' mừng MV đạt triệu view

authorBích Ngọc 15:04 25/11/2016

(VietQ.vn) - Giải thưởng dành cho người cover xuất sắc nhất sẽ là một chuyến du lịch Hạ Long - bối cảnh diễn ra MV 'Nếu lúc ấy'.

Sự kiện: Sao Việt

MV Nếu lúc ấy là sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ Bằng Kiều kết hợp cùng nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương. MV lấy bối cảnh chính tại thắng cảnh Vịnh Hạ Long với nhiều cảnh quay lãng mạn, là câu chuyện tình yêu được kể lại bằng âm nhạc cũng như những tình tiết trong bộ phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” - của đạo diễn Việt Anh và Nguyễn Thu. 

Ngay từ khi ra mắt, Nếu lúc ấy được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả với nhiều phản hồi tích cực. Sau hơn 1 tuần ra mắt, sản phẩm mới này vượt mốc triệu view. Chính cảm xúc cùng những khung hình lãng mạn được đầu tư nghiêm túc đã được khán giả ghi nhận. 

Mới đây, nam ca sĩ Bằng Kiểu quyết định “chơi trội” nhân MV vượt mốc triệu view. Anh cùng ekip phát động chiến dịch cover ca khúc Nếu lúc ấy, với giải thưởng là một chuyến du lịch Hạ Long –  cũng chính là bối cảnh trong MV đẹp như tranh vẽ này. 

Với giọng hát “Giọt nắng bên thềm” đây là món quà dành tặng cho khán giả đã đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Có thể nói cover ca khúc này là một thử thách cho khán giả bởi đây là một ca khúc khá khó được thể hiện bằng hai giọng hát nội lực, cao vút, đặc biệt là giọng cao trứ danh của Bằng Kiều. 

Tuy nhiên, với cảm nhận riêng của mỗi người, Nếu lúc ấy hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ với những bản cover đặc sắc mang nhiều dấu ấn riêng. Ca khúc vẫn đang tung sức nóng của mình ở các bảng xếp hạng cũng như đang được vang lên khắp nơi. 

Bằng Kiều cũng góp mặt trong phim Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ trong một vai đầy thú vị. Đây là lần thứ 2 mà anh đá chéo sân sang điện ảnh, trước đó là “Sơn đẹp trai” được nhiều khán giả ủng hộ, thích thú.  

Vai diễn của anh được xem là yếu tố hài hước, gây cười trong phim. Cùng với “chàng lùn” Xuân Tiến, bộ đôi được hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị trong bộ phim tình cảm này. Về nam ca sĩ, khác với hình ảnh chững chạc trên sân khấu, vai diễn lần này giúp khán giả có cái nhìn hoàn toàn khác về anh. 

Bằng Kiều là một trong những ngôi sao chưa bao giờ hạ nhiệt trong sự nghiệp âm nhạc cũng như làng giải trí. Gần đây, anh không ngần ngại biến hóa mình trong nhiều vai trò từ các dự án âm nhạc, live show riêng đến diễn viên và vai trò giám khảo các chương trình. 

Với chiến dịch cover ca khúc Nếu lúc ấy cùng giải thưởng hấp dẫn, sản phẩm âm nhạc mới này tiếp tục tung sức lan tỏa là một cơn sốt giữa V-pop trong thời gian tới.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang