Băng nhóm đánh chết nam thanh niên sau khi xảy ra va chạm giao thông

author 06:25 09/05/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an Q.8, TP.HCM đã bắt được băng nhóm gây ra vụ giết người sau khi va chạm giao thông.

Chiều ngày 8/5, lãnh đạo cơ quan CSĐT, Công an Q.8, TP.HCM xác nhận, hiện đơn vị này đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Hữu Thế Anh (SN 1992), Nguyễn Trương Hoàng Nghĩa (SN 1999), Lý Nhơn Hậu (SN 1998), Đỗ Hùng Tấn (SN 1984) để làm rõ về hành vi “Giết người”.

Ngoài ra, hiện cơ quan Công an cũng đang tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Trọng Việt (SN 1980, ngụ tại Q.8) để làm rõ về hành vi “Không tố giác tội phạm”.

Bước đầu, cơ quan Công an cho biết, đây chính là băng nhóm đã gây ra cái chết cho La Đặt An (25 tuổi, ngụ tại phường 14 – Q.8).

Băng nhóm đã gây ra cái chết cho anh An sau vụ va chạm giao thông - ảnh: CA.

Bước đầu, nhóm các đối tượng này đã khai nhận, vào tối ngày 6/5, các đối tượng nói trên đã rủ nhau đi uống café. Khi các đối tượng đang chạy trên đường Mễ Cốc (phường 15 – Q.8), thì xe của Nghĩa xảy ra va chạm với xe của anh An.

Khi xảy ra va chạm xong, 2 bên xảy ra chuyện cãi nhau, rồi đứng phân bua. Không xong chuyện, nhóm của Nghĩa và Thế Anh đã rút dao bấm ra để truy đuổi anh An. Không những thế, các đối tượng khác còn lấy đá xanh để tấn công nạn nhân.

Bị tấn công xong, anh An đã gục ngã ngay tại hiện trường, còn các đối tượng đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Nạn nhân An được người dân địa phương đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh An đã tử vong ngay sau đó.

Khi vụ án mạng này xảy ra, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã có chỉ đạo với Trung tướng Lê Đông Phong – Giám đốc Công an TP.HCM yêu cầu sớm phá án, bắt được hung thủ. Hàng chục chiến sĩ Công an đã được huy động để tỏa ra lấy lời khai nhân chứng, truy bắt hung thủ.

Cuối cùng, toàn bộ các đối tượng đều lần lượt bị bắt giữ tại một căn nhà ở đường số 4, cũng thuộc địa bàn phường 16 – Q.8. Đây chính là căn nhà của Việt, nên Việt đã bị truy tố về tội danh “Không tố giác tội phạm”.

>> Truy lùng băng cướp xe SH lúc rạng sáng trên đại lộ ở Sài Gòn.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang