Bánh chưa sản xuất đã được bày bán trên kệ, hãng bánh vội thu hồi

author 06:50 11/10/2016

(VietQ.vn) - Do lỗi của máy dập ngày sản xuất, nên mới xảy ra sự việc bánh mì tươi chà bông heo của Cao Lợi Hưng đến với tay người dùng trước ngày sản xuất.

Ngày 10/10, đại diện Công ty Cao Lợi Hưng cho VietQ.vn biết, doanh nghiệp này vừa phải khắc phục sự cố "bánh chưa sản xuất đã được bày bán trên thị trường".

Trước đó, trên mạng Internet xuất hiện thông tin "Bánh mì tươi chà bông heo" của hãng này ghi ngày sản xuất trên bao bì là 7/10/2016 nhưng đã được bày bán đến tay người tiêu dùng vào 6/10/2016.

Bà Nguyễn Thị Minh Nga – Phó Giám đốc Công ty Cao Lợi Hưng xác nhận là do lỗi máy dập ngày sản xuất.

Cụ thể, do lỗi máy sai ngày tháng sản xuất, thay vì đóng ngày 6/10 nhưng lại dập thành ngày 7/10, nên bánh mì này đã đến với tay người tiêu dùng vào ngày 6/10, có nghĩa là trước ngày sản xuất ghi trên bao bì sản phẩm.

 Bánh mì Cao Lợi Hưng có ngày sản xuất sau khi đến tay người dùng - ảnh: CTV.

Ngay sau khi phát hiện sự việc này, Cao Lợi Hưng đã cho tiến hành thu hồi ngay các sản phẩm bị lỗi ngày sản xuất từ các nhà phân phối, khắc phục sự cố. Bà Nguyễn Thị Minh Nga cho biết, có tổng cộng khoảng 100 sản phẩm chủng loại bánh mì này đã được thu hồi đầy đủ.

Bà Nguyễn Thị Minh Nga cho biết, đây là lỗi nằm ngoài ý muốn của nhà sản xuất, và sản phẩm vẫn đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm theo quy định của cơ quan chức năng, chất lượng của bánh mì hoàn toàn không có gì thay đổi.

Cao Lợi Hưng là doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo với nhiều sản phẩm được bày bán trên thị trường.

TP.HCM: Tất cả bệnh viện vào tình trạng kiểm soát chặt phòng virus Zika(VietQ.vn) - Sở Y tế TP.HCM đã yêu cầu toàn bộ 30 BV cấp TP và các BV tuyến quận huyện tổ chức kiểm soát chặt chẽ các bệnh nhân có dấu hiệu khác thường.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang