Bánh ngọt tặng người đặc biệt ngày 20/10

author 06:16 13/10/2014

(VietQ.vn) – Ngày 20/10 bên cạnh những lời chúc ngọt ngào, chiếc bánh ngọt thơm ngon sẽ khiến cho người phụ nữ đặc biệt của bạn sẽ có cảm giác được yêu thương nhiều hơn.

Một chuyến du lịch sang trọng, một chuyến dã ngoại cuối tuần vui vẻ cùng người đặc biệt, một bữa ăn ấm áp là món quà đặc biệt cho người phụ nữ mà bạn yêu thương trong ngày 20/10. Bên canh đó, những chiếc bánh ngọt handmade hấp dẫn với các hương vị khác nhau cũng sẽ giúp bạn thay lời muốn nói đến người mình yêu thương.

Bánh cupcake hoa hồng

Bánh cupcake hoa hồng lãng mạn. Ảnh minh họa

Bánh cupcake hoa hồng lãng mạn. Ảnh minh họa

Bánh cupcake hoa hồng là một sản phẩm mới và độc đáo thích hợp để các chàng tặng cho một nửa yêu thương trong ngày 20/10 chứa đựng những thông điệp yêu thương mà bạn muốn gửi trao cho người ấy.

Bánh cupcake hoa hồng thoạt đầu mới nhìn sẽ có cảm giác giống một đóa hoa hồng xinh xắn, nhưng thực chất chiếc bánh cupcake có phần bánh bông lan mềm mịn, ngọt ngào được trang trí thêm những cánh hoa hồng bằng kem lên trên với mùi thơm hấp dẫn khiến các nàng cảm nhận được tình cảm ngọt ngào của bạn trong ngày đặc biệt của nàng.

Bánh su kem

Bánh su kem ngọt ngào, thanh khiết, mát lạnh. Ảnh minh họa

Bánh su kem ngọt ngào, thanh khiết, mát lạnh. Ảnh minh họa

Bánh su kem được nhiều bạn nữ yêu thích bởi hương vị tuyệt vời của lớp vỏ nướng dẻo thơm quyện cùng lớp nhân kem sữa tươi ngọt ngào, thanh khiết, mát lạnh và sảng khoái.

Trong ngày 20/10 của chị em, cánh mày râu có thể tự làm bánh su kem để dành tặng cho phái đẹp với cách làm không khó chỉ cần độ kiên nhẫn và khéo tay là có thể có được chiếc bánh ngon từ những nguyên liệu đơn giản như bơ, sữa tươi, đường, trứng gà, vanilla, kem tươi.

Những chiếc bánh su kem mềm và béo ngậy trong ngày trọng đại của phái yếu sẽ giúp cánh mày râu ghi điểm bởi sự đảm đang và tâm lý của chàng, cũng như tình cảm của chàng đối với người mình yêu thương.

Bánh rán ngọt

Bánh rán ngọt dân giã, đậm đà tình người, tình quê. Ảnh minh họa

Bánh rán ngọt dân giã, đậm đà tình người, tình quê. Ảnh minh họa

Những chiếc bánh rán ngọt không chỉ là món ăn ưa thích của các bạn trẻ mà còn là món ăn được các bà mẹ nội trợ lựa chọn vào mỗi dịp cuối tuần để thay đổi khẩu vị cho gia đình. Vậy nên, vào dịp 20/10, nếu có thể vào bếp thay mẹ để làm những chiếc bánh rán ngọt thơm lừng tặng mẹ hẳn là điều tuyệt vời mà các mẹ mong muốn.

Chiếc bánh rán với nguyên liệu đơn giản từ bột nếp, bột tẻ, đường, khai tây luộc chín, nghiền nát, muối, vừng, dừa, đậu xanh  được chế biến khéo léo thì công đoạn nhào bột, nặn bánh, lăn bánh cho đều với vừng và khéo léo bỏ nhân đậu xanh nấu chín trộn đều với dừa vào bên trong, rồi bỏ từ từ vào chảo mỡ nóng cho đến khi bánh vàng ruộm. Sản phẩm sau khi bắc bếp là những chiếc bánh rán ngọt tròn, nhỏ xinh xinh, thơm lừng, nóng hổi sẽ khiến các mẹ xúc động trong ngày 20/10.

Bánh chocolate từ bột nếp

Bánh chocolate chế biến từ bột nếp lạ miệng. Ảnh minh họa

Bánh chocolate chế biến từ bột nếp lạ miệng. Ảnh minh họa

Sử dụng nguyên liệu quen thuộc bột gạo nếp để làm bánh chocolate là món quà độc đáo trong dịp 20/10 năm nay để dành tặng phái đẹp để phái đẹp có thể cảm nhận được sụ chân thành và tình cảm của bạn.

Từ những nguyên liệu đơn giản như bột gạo nếp, chocolate nguyên chất, sữa tươi, vani, trứng gà, trộn đều trứng, bột, đường với nhau, đun chảy chocolate với bơ rồi cho sữa tươi vào trộn đều và đổ tất cả hỗn hợp vào khay nướng để một thời gian nhất định khoảng 45 phút, sau đó bạn sẽ có được những chiếc bánh chocolate dễ thương với hương vị hấp dẫn và lạ miệng dành tặng cho gia đình và những người đặc biệt.

Cao Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang